:::     :::

กูรูยกย่องโกเมซขึ้นเทียบชั้นเทอร์รี่

วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2561
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ธ ครู๊กส์ กูรูฟุตบอลของบีบีซี ออกโรงยกย่อง โจ โกเมซ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ว่ามีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับ จอห์น เทอร์รี่ ตำนานของ เชลซี

         ปราการหลังของ "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมในฤดูกาลนี้ในตำแหน่งเซนเตอร์ร่วมถึง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ช่วยให้เกมรับของทีมแข็งแกร่งจนกลายเป็นทีมที่มีเกมรับดีที่สุดในลีกฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บในเกมกับ เบิร์นลี่ย์
         งานนี้อดีตนักเตะของสเปอร์สที่ผันตัวมาเป็นกูรูรับประทับใจผลงานของ โกเมซ พร้อมยกย่องว่ามีสไตล์การเล่นถอดแบบมาจาก เทอร์รี่ ด้วย
         "ผู้อ่านทั่วไปรู้ดีว่าผมคิดยังไงกับ โจ โกเมซ ดังนั้นผมไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเพื่อบรรยายเรื่องนี้อีก" ครู๊กส์ กล่าวผ่านบีบีซี สปอร์ต
        
         "พูดแบบนี้ละกัน, เซนเตอร์ของอังกฤษจัดการให้ลูกบอลอยู่ห่างจากประตูของตัวเองในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ได้อย่างไร, ผมไม่รู้เลย"
         "โกเมซ เล่นด้วยเซนส์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อคู่แข่งเข้าสู่พื้นที่อันตรายบริเวณรอบเขตโทษ, กองหลังระดับ แอชลี่ย์ โคล และ จอห์น เทอร์รี่ จัดการกับมัน, นั่นคือสิ่งที่เด็กคนนี้ทำ"
         สำหรับ โกเมซ ย้ายจาก ชาร์ลตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015 ในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โดยฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวลงเล่นรวมทุกรายการ 31 เกม และก้าวขึ้นมาเป็นเซนเตอร์ตัวหลักของทีมในซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})