:::     :::

สื่อเผยเลเกอร์เจรจาเทรด3ทางดึงอรีซ่าร่วมทีม

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
1,696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอล.เอ.เลเกอร์ส กำลังเจรจาเพื่อเทรดดึง เทรเวอร์ อรีซ่า ฟอร์เวิร์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ มาเสริมทัพเพิ่มเติม

แอล.เอ.เลเกอร์ส สนใจเทรด เทรเวอร์ อรีซ่า ฟอร์เวิร์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเทรด 3 ทางโดยมี เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวค่ายพีเอสพีเอ็นระบุว่า เลเกอร์ส กำลังดำเนินการเจรจาเพื่อให้บรรลุข้อตกลงกับทีมที่ 3 ที่มีการ์ด เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ เป็นส่วนหนึ่งของการเทรดครั้งนี้ 

ฟีนิกซ์ ซันส์ ต้องการการ์ดที่เข้ามารับบทเพลย์เมกเกอร์ รวมถึงสิทธิ์ดราฟท์เพื่อปล่อย อรีซ่า ออกจากทีม โดยการเจรจาระหว่าง ซันส์ กับ เลเกอร์ส คืบหน้าไปได้ดีแต่ยังไม่ใกล้เคียงการบรรลุข้อตกลงเนื่องจากยังต้องหาคู่ค้าเทรดทีมที่สามที่จะรับตัว คัลด์เวลล์-โพ๊พ ไปร่วมทีมเพราะเขาไม่ต้องการย้ายไปฟีนิกซ์ แต่การเทรดจะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงวันเสาร์เมื่อ อรีซ่า ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงฤดูร้อนจะมีสิทธิ์เป็นผู้เล่นที่สามารถเทรดได้ 

อรีซ่า เป็นฟอร์เวิร์ดรูปร่างใหญ่และยังสามารถเล่นเกมป้องกันได้ดีซึ่งตรงกับความต้องการของ เลเกอร์ส เขาทำเฉลี่ย 9.7 แต้ม, 5.5 รีบาวน์ดและ 3.3 แอสซิสต์ ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 34.8 เปอร์เซนต์ในช่วง 3 ปีหลังและตลอดอาชีพ 35.3 เปอร์เซนต์ ส่วน คัลด์เวลล์-โพ๊พ ทำเฉลี่ย 8.5 แต้มและชู้ตระยะ 3 แต้มลง 34 เปอร์เซนต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด