:::     :::

แฟนไก่เอาคืน!ล้อปืนเตะแค่ยูโรปา

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ทีโพสต์เอาคืนกองเชียร์ อาร์เซน่อล หลังจากผยองได้สักพักทั้งเรื่องชัยชนะใน นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ หรืออำเรื่องไก่เดือยทองเกือบตกรอบ ยูฟ่า ชปล. ว่าการหัวเราะทีหลังดังกว่า

ก่อนนี้ 'กูนเนอร์ส' รายหนึ่งนำภาพโฆษณาสนามแห่งใหม่ของ ท็อตแน่ม ที่สร้างไม่เสร็จ แถมโอกาสตกรอบยูซีแอลก็สูงปรี๊ด มาอำในทำนองว่า - ไหนบอกว่านี่คือสังเวียนเดียวที่ใช้เตะ ยูฟ่า ชปล.ในฤดูกาลนี้ไง? กูละขำ - แน่นอนสร้างความแค้นแก่ 'ยิด อาร์มี่' ดอกแรก 

ดอกต่อมาคือเอาชนะ 4-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก 'ไก่เดือยทอง' จึงโดนล้ออีกว่า - ลอนดอน เหนือ สีแดงโว้ย! - 

กระทั่งหลังจบเกมส่งท้าย รอบแบ่งกลุ่ม วานนี้ที่ ท็อตแน่ม สามารถเจ๊า บาร์เซโลน่า 1-1 ทำให้มีเฮด-ทู-เฮด ดีกว่า อินเตอร์ มิลาน สามารถเข้าป้ายฐานะรองแชมป์กลุ่ม บี 

ก็ถึงเวลาเอาคืออริปากดีในทำนองที่แตกต่างไปว่า "เราสามารถผ่านไปเตะน็อคเอาต์ ยูฟ่า ชปล.ไม่รอแล้วนะ - บอกฉันหน่อยสิว่า อาร์เซน่อล มันได้เล่นรอบไหนกัน" ทวีตจากแฟนรุ่นใหญ่ @Lord_Sugar

แฟนปืนยืนจ๋อยเพราะแช่งไม่สำเร็จ

หรือบัญชี @SpursFunnies ก็เอาภาพกองแช่ง อาร์เซน่อล ยืนจ๋อยๆมาล้อว่า "นี่คือรูปบรรยากาศจากผับแห่งหนึ่งในลอนดอน หลังจาก ท็อตแน่ม เข้ารอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ลีก"  

ถือว่าคือการล้อเลียนแสบๆคันๆ  ของสองทีมคู่อริ โดยทั้งคู่จะโคจรมาพบกันอีกครั้งก็ 19 ธ.ค.นี้ ในรายการ คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})