:::     :::

เอริคเซ่นรับไก่ขี่ดวงลิ่วน็อคเอาต์

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น จอมทัพ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับแบบแมนๆว่าต้นสังกัดของเขามีโชคที่สามารถผ่านไปสู่รอบ 16 ทีม สุดท้าย ยูฟ่า ชปล.ทั้งที่โอกาสริบหรี่ แถมต้องเล่นใต้ภาวะกดดัน 108 อย่าง

'ไก่เดือยทอง' เตะปิดท้าย กลุ่ม บี ออกไปเยือน บาร์เซโลน่า ทั้งนี้ลูกน้อง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แย่งเข้ารอบฐานะรองแชมป์กับทีม อินเตอร์ มิลาน ที่มีแต้มเท่ากัน แล้วเจองานง่ายเปิดบ้านพบ พีเอสวี 

โดยโจทย์คือผลการแข่งขันคู่ของ 'งูใหญ่' ต้องไม่ดีกว่า ท็อตแน่ม นั่นจะทำให้สโมสรแห่งกรุงลอนดอนเข้ารอบตามกฎ เฮด-ทู-เฮด ที่ดีกว่าจากอะเวย์โกล 

ประตูตีเสมอ 1-1เอริคเซ่น เป็นคนวางบอลสวยๆ

ซึ่งเมื่อสกอร์ทั้งสองสนามที่ คัมป์ นู และ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จบที่ 1-1 เข้าทาง สเปอร์ส ทางจอมทัพเดนส์จึงเป่าปากโล่งอก 

"เราทราบแต่แรกว่าการมาคว้าชัยที่นี่ (คัมป์ นู) เป็นเรื่องโหดหิน แต่ชะตากรรมของทีมอยู่ในมือตัวเอง" แข้งมันสมองวัย 26 กะรัตกล่าวกับเว็บไซต์ ยูฟ่า 

"ทีมมีโชคพอสมควร ที่ผลอีกคู่ พีเอสวี สามารถยันเสมอ ทว่าทั้งหมดทั้งมวลเรามีสมาธิแต่กับเรื่องของตัวเอง เอาเป็นว่าโชคสองชั้นละกัน ... แมตช์กับ บาร์ซ่า ก็ถือว่าสนุกที่ได้ประลองแข้ง" 

ท็อตแน่ม คือ 1 จาก 4 สโมสร พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สามารถผ่านไปถึงรอบน็อคเอาต์ ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาล 2018-19 อัตราต่อ-รองแชมป์จาก 'เบท 365'อยู่กลางๆค่อนท้ายที่ 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด