:::     :::

'มู'หยามหงส์เงินซื้อแชมป์ไม่ได้

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561
2,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โชเซ่ มูรินโญ่ ชิงโยนความกดดันใส่ ลิเวอร์พูล คู่แข่งที่ต้องพบกันในสุดสัปดาห์นี้ว่าต่อให้ใช้เงินเป็นกระสอบ แต่ตราบใดที่ร้างแชมป์เป็นเครื่องการันตี ก็แค่ทีมที่สวยแต่รูป ทว่าจูบไม่หอม

'แดงเดือด' ที่แอนฟิลด์อาทิตย์นี้ ( 16 ธ.ค.) รับประกันความเผ็ดเมื่อมิสเตอร์โชเซ่ กระทุ้งไปยัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ว่าใช้เงินมากขนาดนี้ไม่ได้แชมป์คงอายผีบรรพบุรุษทีเดียว 

"การจะเป็นแชมป์มันไม่สำคัญว่าคุณใช้เงินไปมากเท่าไหร่ช่วงซัมเมอร์, เพราะหลายปัจจัยระหว่างทางมีส่วนหมด" กุนซือวัย 55 กะรัต กล่าวระหว่างแถลงความพร้อม 


'หงส์แดง' จ่ายเต็มที่เหยียบ 200 ล้าน ปอนด์ดึงทั้ง อาลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า และ เซอร์ดาน ชากิรี่ มาร่วมงาน แม้จะเป็นผู้นำตารางพรีเมียร์ลีก แต่ก็ไม่ห่างจาก แมนฯ ซิตี้ สักเท่าไหร่ 

"ไม่ได้หมายความว่าใช้เงินซื้อตัวเจ๋งสู่ทีมเราคุณจะมีถ้วย ฟุตบอลมันมากกว่านั้น ...เงินไม่ใช่คำตอบความสำเร็จ"

"ก็เหมือนการแต่งบ้าน ไม่ได้หมายความว่าเราซื้อฟอร์นิเจอร์มาวางแล้วจบ - คุณยังมีงานต้องทำอีกเพียบ - เราอาจเกหมดหน้าตักกับฟอร์นิเจอร์ที่ว่าเจ๋งสุด มีบ้านสุดเก๋ .... แต่แล้วไงล่ะ หากไม่ได้อาศัย" 

ตั้งแต่ คล็อปป์ มาคุม ลิเวอร์พูล ต.ค. 2015 ได้สัมผัสแต่บทพระรองในฟุตบอลถ้วยรายการต่าง ทว่า มูรินโญ่ เป็นแชมป์แล้ว 2 อีเวนต์คือ ยูโรปา ลีก และ ลีก คัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด