:::     :::

คาวบอยส์ขาดการ์ดตัวดัง'มาร์ติน'เยือนโคลท์ส

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มาร์ติน (หมายเลข 70) จะพลาดการลงเล่นเกมแรกในอาชีพในเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันอาทิตย์นี้เนื่องจากเจ็บเข่าซ้ายมาจากเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ สัปดาห์ก่อน

ดัลลาส คาวบอยส์ จะไม่มีการ์ด'โพร โบวล์'แซ็ค มาร์ติน ในเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันอาทิตย์นี้เนื่องจากบาดเจ็บเข่าและจะเป็นการพลาดลงเล่นเกมแรกในอาชีพของการ์ดวัย 28 ปีด้วย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาร์ติน เจ็บเข่าซ้ายมาจากเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการบาดเจ็บครั้งที่สามในซีซั่นนี้ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมของการ์ดวัย 28 ปีและการบาดเจ็บครั้งล่าสุดทำให้เขาพลาดการลงซ้อมมาตลอดสัปดาห์จนชวดลงเล่นเกมเยือน โคลท์ส วันอาทิตย์นี้ 

คาวบอยส์ จะส่งการ์ดรุคกี้ คอนเนอร์ วิลเลียมส์ ซึ่งเคยสตาร์ท 7 เกมแรกของซีซั่นตำแหน่งการ์ดซ้ายลงเล่นการ์ดขวาแทน มาร์ติน หลังหลุดเป็นตัวสำรองเมื่อถูก ชาเวียร์ ซูอา-ฟีโล่ แย่งตำแหน่งการ์ดซ้ายไปครองนับตั้งแต่เขาบาดเจ็บเข่าในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

'เขาทำหน้าที่ได้ดีในเกมที่เขาลงเล่น'เจสัน การ์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ช คาวบอยส์ กล่าวถึง วิลเลียมส์ 'ผมคิดว่าเขาจัดการงานได้ดี เขาจะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์นั้นและเขาจะกลับมาและมีสัปดาห์ที่ดี'

มาร์ติน สตาร์ทมาตลอด 77 เกมในอาชีพนับตั้งแต่ถูก คาวบอยส์ ดราฟท์รอบแรกปี 2014 ซึ่งทีมหวังว่าการ์ดวัย 28 ปีจะกลับมาทันเกมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมนี้เพื่อช่วยทีมลุ้นเพลย์ออฟและคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันออกครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})