:::     :::

สามกูรูประสานเสียงหงส์ทุบผีศึกแดงเดือด

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล ธอมป์สัน, พอล เมอร์สัน และ ชาร์ลี่ นิโคลัส ประสานเสียงยกให้ ลิเวอร์พูล จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม "แดงเดือด" ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์นี้

         แม้ว่า "ปีศาจแดง" จะมีสถิติที่ดีในช่วงหลังในการมาเยือนแอนฟิลด์ โดยไม่แพ้มาตั้งแต่ปี 2013 แต่สามกูรูคนดังล้วนยกให้ "หงส์แดง" กำชัยชนะในศึกครั้งนี้
         "ผมคงช็อคมากเลยหาก ลิเวอร์พูล ไม่ชนะเกมนี้, ผมได้ดูเกมที่ ยูไนเต็ด เล่นเมื่อวันพุธแล้วต้องอุทานออกมาเลย, พวกเขาเล่นด้วยความกดดันในทุกสัปดาห์ ซึ่งคุณไม่มีทางเข้าใจว่าการเล่นในฐานะผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นยังไง" พอล เมอร์สัน กล่าว
         "ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด จะชนะเกมนี้ได้, ไม่ได้หมายความว่า ลิเวอร์พูล ไม่กดดันนะ, พวกเขาคือทีมนำของตาราง มันคือความกดดันที่แตกต่างออกไปเมื่อคุณคือทีมนำ"
         ขณะที่ทาง นิโคลัส กล่าวว่า "ที่ผ่านมาผมเชียร์ มูรินโญ่ ยามลงเล่นเกมแบบนี้, แต่สำหรับตอนนี้ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าเขาจะทำอะไร"
         "ทางเดียวที่ผมนึกออกก็คือ มูรินโญ่ จะเล่นแบบเน้นรับเต็มสูบ โดยมี เด เคอา และ แรชฟอร์ด เป็นหัวใจสำคัญของทีม แต่พูดตามตรงผมคิดว่า ลิเวอร์พูลจะชนะ, ทางเดียวที่ ยูไนเต็ด จะหยุด ลิเวอร์พูล ได้ก็คือการเล่นรับแบบไม่ลืมหูลืมตาแล้วเอาผล 0-0 กลับไป ซึ่งผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น"
         ส่วนทาง ฟิล ธอมป์สัน อดีตกองหลังหงส์แดงยกให้ทีมเก่าจะชนะได้ในเกมนี้ "ด้วยปัจจัยโดยรวมทั้งหมดของ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าพวกเขาจะชนะในเกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด