:::     :::

"เชาว์วัฒน์"แฮปปี้คืนสนามบีจีเกมอุ่นเครื่อง

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชาว์วัฒน์ วีระชาติ สุดแฮปปี้คืนสนาม บีจีเอฟซี อุ่นเจ๊า เมืองทอง 1-1

กองกลางวัย 23 ปี ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกกับ บีจีเอฟซี ในเกมอุ่นเครื่องนัดบุกไปเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อ 15 ธ.ค.61 โดย เมืองทอง ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 36 จาก กรวิชญ์ ทะสา ก่อนที่ จักรกฤษ ลาภตระกูล ที่เป็นตัวสำรองจะยิงจุดโทษตีเสมอให้ บีจีเอฟซี เป็น 1-1 ในนาทีที่ 56 ซึ่ง "เจ้าอินซ์" พูดถึงเกมแรกของตัวเอง ที่ลงสนามราว 60 นาที หลังกลับจากญี่ปุ่นว่า
 
"วันนี้ยังไม่ได้เน้นอะไรมาก จะเป็นการเรียกความฟิตมากกว่า แต่ภาพรวมทั้งส่วนตัว และเพื่อนร่วมทีมถือว่าโอเคขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสภาพร่างกายตัวเองตอนนี้เต็มร้อยแล้ว และซ้อมได้ปกติ ดีใจที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง แม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่อง แต่ก็เต็มที่เสมอ ฝากแฟนบอลตามเชียร์พวกเราเช่นเดิม และพวกเราจะกลับขึ้นไทย ลีก ในปีเดียวตามเป้าหมายด้วยกัน"
 
สำหรับ 11 คนแรกของ บีจีเอฟซี ในเกมอุ่นเครื่องพบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ฟาหัส บิลังโหลด กองหลัง เฉลิมศักดิ์ อักขี, ปาณัท สาครเสถียร, พรหมมินทร์ แก้วสง่า, พิชิต เกสโร กองกลาง ดาเนี่ยล กาเซียร์ โรดริเกวซ, ยูกิ บัมบะ, ศิวกร แสงวงศ์, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ และกองหน้า สำเริง หาญเชี่ยว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด