:::     :::

สื่อสเปนอ้าง'ซีดาน'กำลังพิจารณาข้อเสนอผี

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
3,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สาวกผีแดงอาจมีเฮหลัง'อาส'สื่อเมืองกระทิงอ้างว่า ซีเนดีน ซีดาน กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก แมนฯยูไนเต็ด และอาจตอบรับความท้าทายย้ายมาทำงานในอังกฤษช่วงซัมเมอร์

'อาส'สื่อเมืองกระทิงกระพือข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้สาวกปีศาจแดงเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังอ้างว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กำลังครุ่นคิดพิจารณาเกี่ยวกับข้อเสนอจาก แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งอาจทำให้เทรนเนอร์วัย 46 ปียอมตอบรับความท้าทายย้ายมาทำงานในอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้ 

ซีดาน อำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด หลังนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัยติดต่อกันในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและยืนยันว่าจะพักการคุมทีมเป็นเวลาหนึ่งปีก่อนกลับมาทำงานใหม่อีกครั้ง แต่ชื่อของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสถูกนำมาเชื่อมโยงกับตำแหน่งกุนซือของ แมนฯยูไนเต็ด มาโดยตลอดจนกระทั่งกระแสยิ่งแรงมากขึ้นหลังทีมปีศาจแดงสั่งปลดประจำการ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพร้อมการก้าวขึ้นมาเป็นเต็ง 1 กุนซือถาวรคนต่อไปในถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'จากบ่อนทุกสำนัก 

ล่าสุด ฆัวกิน มาโรโต้ ผู้สื่อข่าว'อาส'สื่อเมืองกระทิงร่วมวงสร้างกระแสว่า แมนฯยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ ซีดาน แล้วและเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสกำลังพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวและมีแนวโน้มว่าเทรนเนอร์วัย 46 ปีจะพร้อมตอบรับความท้าทายในอาชีพด้วยการย้ายมาทำงานในอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ซิซู ยินดีที่จะตอบรับความท้าทาย แต่เขาอยากจะเข้ามาทำทีมในช่วงเดือนมิถุนายนและไม่ใช่เวลานี้'สื่อเมืองกระทิงอ้างคำพูดของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด กรรมการบริหารของยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด