:::     :::

โซล่ามองแง่ดีเจอ'ไก่'ถือเป็นโอกาสล้างตา

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานฟรังโก้ โซล่า ผู้ช่วยโค้ชเชลซีเผยว่าถือเป็นเรื่องดีที่สโมสรจะได้ดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ เพราะถือว่าจะได้มีโอกาสล้างแค้นไปในตัวด้วย

เอแด็น อาซาร์ เพิ่งทำประตูชัยให้ สิงโตน้ำเงินคราม เอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยผลการจับสลากหลังจากนั้น เชลซี ต้องดวลกับ ไก่เดือยทอง ในรอบตัดเชือก

ทั้งนี้ โซล่า มองว่าเป็นงานหนักแต่เขาก็ย้ำว่านี่จะเป็นโอกาสในการล้างแค้นจากความปราชัย 1-3 ที่ เวมบลีย์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วย

"มันมีความเป็นไปได้ที่จะเจองานที่ง่ายกว่านี้ แต่เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศ และเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก" โซล่า เผยหลังจบเกม

"แต่เรามีความสุขเพราะพวกเขาสอนบทเรียนด้านฟุตบอลให้กับพวกเรา (ที่ เวมบลีย์) และเรากำลังมองไปข้างหน้าในการต่อสู้อีกครั้ง ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นเกมที่แตกต่างกัน"

"เรามีนักเตะมีมั่นใจในทีมหลายคนและพวกเขาจะต้องการแสดงแสดงออกมาให้เห็น ผมพอใจมากๆที่เรามีโอกาสเจอกับพวกเขาอีกครั้ง ผมรอไม่ไหวแล้ว"

สำหรับการแข่งขันรอบนี้จะมีเล่นในระบบเหย้าเยือน โดยเกมแรก สเปอร์ส กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะมป์เก่า จะเป็นเจ้าบ้านก่อนในสัปดาห์ของวันที่ 7 มกราคม ส่วนนัดที่ 2 จะมีขึ้นในช่วงสัปดาห์ของวันที่ 21 ม.ค. ซึ่งเป็นคิวของ เชลซี และ เบอร์ตัน จะได้เล่นในรังตนเอง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด