:::     :::

'พอช'ยิ้มบุกคว่ำปืน-ไม่หวั่นดวลสิงห์รอบรองฯ

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์สระบุว่าตนเองพอใจมากที่ทีมบุกชนะ อาร์เซน่อล ถึงรัง พร้อมกล่าวไปถึงโปรแกรมรอบรองชนะเลิศที่จะดวลกับ เชลซี ว่าเป็นเกมที่น่าตื่นตาแน่นอน

ไก่เดือยทอง เพิ่งบุกไปเอาชนะ เดอะ กันเนอร์ส 2-0 ในเกมก่อนรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก ซน ฮึง-มิน และ เดเล่ อัลลี่ 

"มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ เกมยาก และเป็นอีก 1 ลอนดอนดาร์บี้" โปเช็ตติโน่ กล่าวถึงการจับสลากรอบรองชนะเลิศที่ต้องดวลกับ เชลซี

"มันจะเป็นนัดที่ 4 เราเคยเจอกับ วัตฟอร์ด, เวสต์แฮม และ อารเซน่อล โดยตอนนี้จะเป็น เชลซี เราจะได้เห็น มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราตื่นเต้นเพราะวันนี้เราเอาชนะได้ การเข้ารอบรองชนะเลิศคือเรื่องที่วิเศษของพวกเรา"

นอกจากนี้ กุนซือชาวอาร์เจนติน่ายังได้กล่าวถึงการคว้าชัยในนัดล่าสุดว่าเป็นเรื่องที่ดีและเพิ่มความมั่นใจในช่วงโปรแกรมที่ยากลำบากของทีม

"ผมพอใจกับเรื่องคุณภาพอย่างมาก นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เราพยายามเล่นให้ดี ผลงานคือสิ่งที่สำคัญกับเราเสมอ แต่การเอาชนะคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"ไม่เสียประตูหลังจากเกมดวลกับ บาร์เซโลน่า หลังจากช่วงเวลาที่อัดแน่นมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆสำหรับเรา"

"อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่ได้เปรียบเพราะพวกเขาสามารถพักนักเตะในการลงเล่น ยูโรปา ลีก แต่วันนี้ระดับความฟิตของนักเตะของเรายอดเยี่ยมมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด