:::     :::

รุคกี้โคลต์สโวงัดฟอร์มหลังหลุดโปรโบวล์

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาริอุส เลียวเนิร์ด ไลน์แบ็คเกอร์ รุคกี้ สังกัด อินเดียนาโพลิส โคลต์ส ของขึ้นที่ไม่ได้ถูกเลือกติดทีมโปร-โบวล์ 2019 ซึ่งประกาศไปชุดแรก พร้อมงัดฟอร์มเทพในเกมพบ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส สุดสัปดาห์นี้่ว่าพวกแฟนๆคิดผิดที่ไม่โหวตเขา

ลีก เอ็นเอฟแอล เผยชื่อผู้เล่นจากทั้งคอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี และ เอ็นเอฟซี ที่มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมรวมดาวปลาย ม.ค.2019 ณ เมืองออร์แลนโด ออกมาเมื่อวันอังคาร ทว่าไร้เงาเจ้าของผลงาน 146 แท็คเกิ้ล, 7 แซ็ค, ปัดบอล 6 ครั้ง, อัดคู่แข่งเสีย 4 ฟัมเบิ้ล และเก็บบอลตาย 2 หน 

นั่นทำให้รุคกี้ดราฟท์อันดับ 36 คลาสล่าสุดฉุนมาก บ่นในล็อคเกอร์ รูม จนรุ่นพี่อย่าง เอริค เอบรอน ต้องคาบข่าวมาบอกสื่อฯ 

"หมอนั่นบอกผมว่าสัปดาห์นี้จะกดสัก 40 แท็คเกิ้ล ไอ้เราก็ได้แต่ขำแล้วบอกน้องมันไป - นั่นเกินมนุษย์แล้วพวก" ปีกในดีกรี โปร-โบวล์ กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

"เอาจริงๆเขาไม่แคร์เรื่องหลุดโปร-โบวล์ ก็หวังจะทำสถิติมากกว่าให้ชื่อเป็นที่จดจำ กล้าพูดว่านี่คือไลน์ แบ็คเกอร์ รุคกี้ ที่ผลงานโดดเด้งเบอร์ต้นในรอบหลายปีหลัง" 

เลียวเนิร์ด ไม่ติดโหวตในโผดปร-โบวล์แรก

ด้านผู้เล่นวัย 23 กะรัต ก็ตอบแบบเซ็งๆว่าผิดหวัง แต่เข้าใจว่าเรื่องแบบนี้ต้องสั่งสมบารมี "อันดับแรกรู้สึกเหมือนหัวใจสลายเพราะคิดว่าตัวเองทำได้ดีแล้ว แต่ผลลัพธ์ออกมาก็อย่างที่เห็น"  

"ส่วนเรื่องที่พี่ เอบรอน บอกผมว่าไม่มีทางทำ 40 แท็คเกิ้ล/เกม ได้นั้นขอเถียง เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ เพราะหากคุณได้ลงแข่งมากสแน็ปพอ แล้วแท็คเกิ้ลได้ทุกหนมันก็เกิดได้" 

สถิติลีกปัจจุบันแท็คเกิ้ลมากสุดที่ 25 ครั้งในหนึ่งนัดโดย ไบรอัน อูร์ลาเชอร์ ตำนานไลน์แบ็คเกอร์ ชิคาโก แบร์ส ส่วนความเป็นไปได้ที่จะทำลายโดยเจ้าหนุ่มรุคกี้ก็น่าลุ้นเมื่อเขาได้เล่นในทีมรับของ โคลต์ส 90.3% จากจำนวนสแน็ปทั้งหมดฤดูกาลนี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด