:::     :::

หมีปัดข่าวลูก้าส์ตกลงย้ายซบเสือใต้

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ออกมาปฏิเสธข่าวว่า ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสตกลงย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ตามข่าวก่อนหน้านี้

แอตเลติโก มาดริด ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเรื่อง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 บรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวว่าทีมเสือใต้เตรียมจ่ายเงิน 80 ล้านยูโรเพื่อซื้อสัญญานักเตะ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทีมตราหมียืนยันว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสยืนยันว่าเขายังไม่บรรลุข้อตกลงกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมันและไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' นอกจากนี้ แอตเลติโก มาดริด ยังสอบถามทีมเสือใต้เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวซึ่งทีมดังเมืองเบียร์ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้ดำเนินการตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด

ลูก้าส์ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในช่วงศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมาในเวลาไล่เลี่ยกับ อองตวน กรีซมันน์ โดยสัญญาฉบับดังกล่าวมีอายุการใช้งานจนถึงปี 2024 มีมูลค่าการฉีกสัญญา 80 ล้านยูโร 

อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมตราหมีออกมายืนยันเพิ่มเติมว่า ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ยังปรารถนาที่จะค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปด้วย 

'นักเตะบอกกับผมว่าเขาต้องการอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด, ลูก้าส์ เป็นนักเตะที่ดีมาก ดีมากๆ เขาเป็นนักเตะสำคัญ ผมไม่รู้ว่าจะพูดเรื่องๆของเขาไปมากกว่านี้แล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด