:::     :::

ซาลาห์ต้อนรับอบอุ่นแฟนตาบอดเยี่ยมสโมสร

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล เคียร์นี่ แฟนบอลลิเวอร์พูลผู้พิการทางสายตาที่โด่งดังในโลกโซเชียลหลังเข้าเชียร์ทีมรักในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับนาโปลี ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและใกล้ชิดจากบรรดานักเตะหงส์แดงในโอกาสเข้าเยี่ยมชมสโมสรจากการเชิญของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ย้อนไปในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่ลิเวอร์พูลเฉือนชนะนาโปลี 1-0 ทำให้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ มีคลิปวีดิโอของแฟนบอลหงส์แดงรายหนึ่งที่ตาบอดยืนอยู่แถวหน้าของบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" โดยที่มองขึ้นไปบนท้องฟ้าพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนสุข

หลังจากนั้นมีแฟนบอลที่ยืนข้างๆ เข้ามาสวมกอดพร้อมกับกระซิบที่ข้างหูเพื่อที่จะบรรยายจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำ โดยคลิปกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์จนกลายเป็นโมเมนต์ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก

ล่าสุด ไมเคิ่ล เคียร์นี่ย์ แฟนบอลที่พิการทางสายตาคนดังกล่าวพร้อมด้วยลูกพี่ลูกน้องที่เป็นคนกระซิบข้างหูบรรยาสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามได้เดินทางมาสโมสรอีกครั้งตามคำเชิญของ ซาลาห์ โดยได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

คู่หูเดอะ ค็อป ได้พบกับ ซาลาห์ ที่นำเสื้อลิเวอร์พูล 2 ตัวมามอบให้พร้อมกล่าวขอบคุณที่ให้การสนับสนุนสโมสร ขณะแข้งหงส์อีกหลายคนก็ต่างเข้ามาทักทายพร้อมบอกถึงความประทับใจที่ได้ดูคลิปดังกล่าวไมว่าจะเป็น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, ซาดิโอ มาเน่ รวมถึงผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไม่พลาดให้การต้อนรับเช่นกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด