:::     :::

'พอช'รำคาญเสียงนกเสียงกาวิจารณ์ทีม

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
1,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของ สเปอร์ส เริ่มหัวเสียกับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อทีมในเรื่องของความทะเยอะทะยานหลังไม่ได้ซื้อนักเตะมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

         แม้จะไม่ได้ใครมาเสริม แต่ "ไก่เดือยทอง" ก็ยังมีผลงานที่ดีในลีกรั้งอันดับ 3 ของตาราง รวมถึงผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังเข้ารอบตัดเชือกศึกคาราบาว คัพหลังชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

         ก่อนหน้านี้เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่าเผยว่าถ้าไม่ได้ใครมาเสริมในช่วงตลาดเดือนมกราคมก็ไม่ซีเรียส แต่ก็มีเสียงวิจารณ์ว่าทีมขาดความทะเยอะทะยานอีก

         "ถ้าเราไม่เสริมทีมในเดือนมกราคม, ผู้คนบอกว่าเราจะต้องเจองานหนัก - ทุกอย่างเป็นเชิงลบหมด แทนที่จะพูดว่า 'ท็อตแน่ม ไม่ซื้อใครเพิ่มก็เพราะว่าพวกเขาเชื่อมั่นใจทีมที่มีอยู่ว่าสามารถลุ้นแชมป์ได้' ทุกอย่างเป็นในเชิงลบเสมอ" โปเช็ตติโน่ กล่าว

         "ข้อสงสัยมักจะเป็นในเชิงลบไว้ก่อน, ไม่เคยเป็นในเชิงบวก และนั่นเป็นเพราะจากประวัติศาสตร์, เพราะจากสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต, เราจำเป็นต้องต่อสู้กับสิ่งเหล่านี้และภูมิใจในทีม"


         "อย่างในกรณี เปาโล กาซซานิก้า, ผู้คนวิจารณ์ 'โอ้, เขาซื้อประตูมือสามมาเสริม' เราเซ็นสัญญากับ เปาโล หนึ่งปีครึ่งจาก เซาธ์แฮมป์ตัน และสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ 'โอ้, เราไม่สามารถประกาศถึงนักเตะเพราะมันดูเหมือนว่าเราไม่มีความทะเยอทะยาน, ถ้าเราเปิดตัวนักเตะจาก เซาธ์แฮมป์ตัน, แสดงว่าสโมสรไม่มีความทะเยอทะยาน'"

         "มันแย่ขนาดนั้นหรอ? ไม่เลย, มันแย่, มันน่าอาย, เพราะหลังจากหนึ่งปีครึ่ง, เปาโล รักษาคลีนชีตได้ในเกมดาร์บี้กับ อาร์เซน่อล เป็นครั้งแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งเขาสุดยอดมาก"

         "แต่เพราะว่าข้อสงสัยในเชิงลบ, บางครั้งเราไม่สามารถมีอิสระภาพได้และเราต้องการมัน แน่นอน, การฟังข่าวสาร, ฟังแฟนบอล, แต่ท้ายที่สุดแล้วเราต้องรู้สึกอิสระที่จะตัดสินใจอะไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด