:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"กระตุ้นช้างศึกคืนความสุขให้แฟนบอลไทย

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางเข้าให้กำลังใจนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีม "ช้างศึก" ถึงแคมป์เก็บตัว ก่อนทำศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 และหวังว่าทุกคนจะช่วยสร้างรอยยิ้มให้คนไทยทั้งประเทศ

ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางเข้าพบปะพูดคุย, ดูแลความเรียบร้อย, ให้กำลังใจ แก่สตาฟฟ์โค้ชและนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 5 มกราคม-1 กุมภาพันธ์ 2562

โดยนายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ผมได้บอกนักเตะว่าภารกิจชิงแชมป์อาเชียนคัพไม่ง่าย เป็นงานยาก แฟนบอลไทยคาดหวังไว้มาก ทุกคนต้องตั้งใจและทุ่มเท ผมเชื่อมั่นว่าทุกคนมีความมุ่งมั่นทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด”

“ผมให้กำลังใจนักเตะ อยากให้เขาทำหน้าที่ เสียสละเพื่อชาติ เพราะการเล่นทีมชาติไทยเป็นเรื่องทรงเกียรติใครก็อยากมาอยู่ตรงจุดนี้ หวังว่าทุกคนจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนบอล ผมเองอยากให้แฟนบอลทุกคนช่วยให้กำลังใจพวกเขา เพื่อให้ทุกคนทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้ได้”

“ทุกฝ่ายล้วนมีหน้าที่แตกต่างกันไป แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ผมเชื่อว่าทุกคนมีความตั้งใจทำผลงานที่ดีออกมา ในส่วนของสมาคมฯ ได้สนับสนุนทีมอย่างเต็มที่ ตามที่โค้ชหรือนักเตะขอร้อง ทั้งการแต่งตั้ง ฮูลิโอ ที่มีประสบการณ์ใน ตะวันออกกลางมาช่วยวิเคราะห์เกมของคู่ต่อสู้  รวมทั้งการแต่งตั้งโค้ชโชค ที่จะมาคอยเป็นพี่เลี้ยงให้นักเตะ เพราะนักเตะหลายคนเคยร่วมงานกับโค้ชโชคมาแล้ว”

“ขณะที่การเดินทางไปแข่งขันเป็นสิ่งที่โค้ชวางแผนไว้ ว่าจะเดินทางวันไหน ให้นักเตะฝึกซ้อมแบบไหน ลงสนามแล้วทำอย่างไรให้ทีมชนะ ทำให้แฟนบอลมีความสุข สมาคมฯมีหน้าที่สนับสนุนความต้องการของโค้ชอย่างเต็มที่”

“สุดท้ายผมเองในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขออวยพรในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2562 ขอให้พี่น้องชาวไทยมีความสุข สมหวัง หายป่วยไข้ อะไรไม่ดีขอให้ผ่านพ้นไป สิ่งดีๆ เข้ามาทดแทน ขอให้ชีวิตพบเจอแต่สิ่งดีๆ” 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด