:::     :::

กอร์ไม่ยอมแพ้สังขารตั้งเป้ากลับมาเล่นซีซั่นที่15

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ รันนิ่งแบ็กวัย 35 ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังตั้งเป้ากลับมาเล่นอาชีพซีซั่นที่ 15 ในฤดูกาล 2019

แฟร้งค์ กอร์ รันนิ่งแบ็กวัยดึกของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ซึ่งเจ็บเท้าจนต้องปิดเทอมก่อนกำหนด แต่ตัววิ่งอายุ 35 ปียังไม่ยอมแพ้สังขารโดยืนยันว่าจะไม่รักษาอาการบาดเจ็บด้วยการผ่าตัดและยังตั้งเป้ากลับมาเล่นซีซั่นที่ 15 ในปี 2019 อีกด้วย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ ส่ง กอร์ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 17-41 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้สัญญาของตัววิ่งวัย 35 ที่เซ็นไว้หนึ่งปีกำลังจะหมดลงในซีซั่นนี้ แต่ กอร์ หวังจะกลับมาแข่งอีกในฤดูกาลหน้าถ้าทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ 

'เรายังมาไม่ถึงจุดนี้' อดัม เกส หัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 15 ของ กอร์ 'ตอนนี้ (พลาดการลงเล่น) เป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะยอมรับตรงจุดนี้'

จาก 14 เกมในซีซั่นนี้ กอร์ ถือบอลวิ่งให้ ดอลฟินส์ 722 หลาและเฉลี่ยวิ่งครั้งละ 4.6 หลา เขายังรับบอลอีก 12 ครั้ง ระยะ 124 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ แต่สัปดาห์นี้เขาจะพลาดการลงเล่นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2010 

กอร์ เป็นรันนิ่งแบ็กที่ยังคงเล่นอยู่ที่ทำระยะมากสุด 14,748 หลาและเป็นอันดับ 4 ตลอดกาลตามหลัง แบร์รี่ แซนเดอร์ส, วอลเตอร์ เพย์ตัน และ เอ็มมิตต์ สมิธ เท่านั้น ซึ่งอดีต'โพร โบวล์'5 สมัยต้องการทำระยะอีก 252 หลาเพื่อแตะหลัก 15,000 หลาและต้องการอีก 522 หลาทำผลงานแซง แซนเดอร์ส ขึ้นสู่อันดับ 3 ตลอดกาลของเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด