:::     :::

'พอช'ลดดราม่าชูไก่รากฐานสุดเจ๋ง

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ลดกระแสเชื่อมโยงตัวเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการชื่นชมโปรเจคต์ของ ไก่เดือยทอง ว่าเพรียบพร้อม มีทิศทางจนไม่อยากย้ายไปที่อื่น

'ปีศาจแดง' ขาดเจ้านายใหญ่ฟูลไทม์หลังปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง โดนแผนของฝ่ายบริหารคือแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการผจก.ทีม จนจบซีซั่น 2018-19 จากนั้นค่อยพิจารณาตัวเลือกระยะยาว     

ชื่อของ โปเช็ตติโน่ คือแคนดิเดตเบอร์ต้นๆ ร่วมกับ โลร็องต์ บล็องก์ หรือ ซีเนดีน ซีดาน ทว่าเหตุที่เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์มีภาษีดีสุดก็เพราะเสียงหนุนจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีต ผจก.ทีม รวมถึงบรรดาศิษย์เก่าเพราะมองว่ารู้จักพรีเมียร์ลีกปรุโปร่ง 

แต่ล่าสุดกุนซือวัย 46 กะรัต กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' ว่าพอใจในปัจจุบัน "เราคือสโมสรที่มีสาธารณูปโภคเพรียบพร้อมสุดแห่งหนึ่งโลก, ศูนย์ฝึก และสนามแข่งสร้างใหม่"  


"ในฐานะทีมฟุตบอล ทุกสิ่งที่เราสร้างขึ้นจุดนี่ก็อยู่ระดับสูงทั้งหมด เมื่อคุณเสริมหรือผสานทั้งหมดเข้าด้วยกัน ก็ถึงเวลาในการคว้าแชมป์ ส่งมอบสิ่งที่ทุกคนปรารถนาได้สักที" 

"ณ ปัจจุบันเรายังไร้แชมป์ แต่ส่วนตัวคิดว่าเราทำได้ดีกว่านั้นเพราะตลอด 4 ปีครึ่งที่ผ่านมา มันมีความร่วมมือเพื่อวางรางฐานสู่อีก 4 ปีครึ่งต่อไป ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันนี้ก็นับว่าคือรางวัลอันยิ่งใหญ่" 

"รากฐานซึ่งสร้างไว้แก่ ท็อตแน่ม คือสิ่งสำคัญสุด ทุกสิ่งร่วมสร้างจากสตาฟฟ์โค้ช, จากอะคาเดมี่ถึงทีมชุดใหญ่ นี่คือระบบที่เข้มแข็งเหนือตัวบุคคล" 

'ไก่เดือยทอง' โดดเด่นในทุกวันนี้มาจากความทุ่มเทะลงทุนลงแรงฟูลไทม์ของ โปเช็ตติโน่ กับ ปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ ทว่าเจ้านายใหญ่อาร์เจนไตน์ก็ไม่เคยปฏิเสธโอกาสสานฝันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด