:::     :::

ตำนานศูนย์หน้าอังกฤษต่างยกนิ้วประตูทาวน์เซนด์

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561
1,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ต่างปรบมืออย่างพร้อมเพรียงให้กับลูกยิงไกลของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เกมที่ คริสตัล พาเลซ บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นอกจาก คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน สร้างเรื่องช็อกด้วยการบุกปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว หนึ่งในประตูที่ทำได้ ยังมาจากลูกวอลเล่ย์เท้าซ้ายระยะ 30 หลาอันงามหยดย้อยของ ทาวน์เซนด์ ซึ่งอดีตกองหน้าคนดังระดับตำนานของวงการฟุตบอลอังกฤษที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมต่างต้องยกนิ้วให้

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ, เลสเตอร์ และ สเปอร์ส โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "แทบไม่อยากเชื่อสายตาเลย แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ทำประตูให้ คริสตัล พาเลซ ขึ้นนำกับลูกวอลเล่ย์ที่เหลือเชื่อสุดๆ ส่งเข้าประกวดประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลแน่ๆ"
ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล เอียน ไรท์ กล่าวชื่นชมว่า "แอนดรอส ทาวน์เซนด์ นี่มันลูกยิงอะไรกันเนี่ย" พร้อมอิโมจิเป็นรูปปรบมือรัวๆ และสีหน้าตกใจด้วย
ขณะที่ อลัน เชียเรอร์ ตำนานศูนย์หน้าอังกฤษเช่นกันของ แบล็คเบิร์น และ นิวคาสเซิ่ล ให้สัมภาษณ์ว่า "ประตูนั้นจาก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ว้าว! เทคนิคเต็มร้อยไปเลย คุณคงต้องหยุดมองหาประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลได้แล้ว เพราะคงไม่มีประตูไหนเอาชนะประตูนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})