:::     :::

ฮือฮา!!สื่อเลี่ยนเผยบาร์ซ่าเล็งแซร์บี้แทนบัลเบร์เด้

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เทรนเนอร์วัย 39 ปีของ ซาสซูโอโล่ กำลังถูกทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า จับตามองและเป็นหนึ่งในทางเลือกหาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ไม่ต่อสัญญากับสโมสร

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังศึกษาพัฒนาการของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เทรนเนอร์วัย 39 ปีของ ซาสซูโอโล่ เพื่อพิจารณาดึงมารับงานต่อจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ถ้าหากเทรนเนอร์ชาวบาสโก้ไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ตามการกล่าวอ้างของ'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ชาวบาสโก้ของ บาร์เซโลน่า ยังประวิงเวลาในการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่หลังของเดิมกำลังจะหมดอายุการใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายน 2019 ซึ่งทีมอาซูลกราน่ามองหาทางหนีทีไล่ด้วยการมองหาเทรนเนอร์คนใหม่เตรียมพร้อมรองรับ ก่อนสื่ออิตาเลียนจพอ้างว่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่ากำลังจับตามอง เด แซร์บี้ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ ซาสซูโอโล่ 

เด แซร์บี้ เป็นเทรนเนอร์สายเลือดใหม่ของลีกเมืองมะกะโรนี เขาทำให้หลายคนรู้จักมากขึ้นในฐานะเทรนเนอร์ของ เบเนเวนโต้ คุมทีมลงเล่นกัลโช่ฤดูกาล 2017-18 ก่อนจะตกชั้นในซีซั่นดังกล่าวและย้ายมาคุมทีม ซาสซูโอโล่ ในปัจจุบัน เทรนเนอร์วัย 39 ปียังเคยตกเป็นข่าวว่าจะถูก เรอัล เบติส ดึงไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยหาก เอ็นรีเก้ เซเตียน ตัดสินใจอำลาตำแหน่งในช่วงเวลานั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด