:::     :::

มาร์ก้าเผยมาดริด,บาร์ซ่าสนซานโช่

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ แข้งดาวโรจน์อนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นเป้าสนใจของยักษ์ใหญ่หลายสโมสรรวมถึง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า สองขาใหญ่เมืองกระทิงด้วย

เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า สองยักษ์ใหญ่ของลีกเมืองกระทิงตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจ เจดอน ซานโช่ แข้งอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ เช่นเดียวกับหลายทีมใหญ่ของยุโรปหลังดาวรุ่งชาวอังกฤษทำผลงานโดดเด่นกับทีมเสือเหลืองนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ เมื่อปี 2017 ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซานโช่ ย้ายจากทีมเรือใบมาค้าแข้งในบุนเดสลีกากับ ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ซึ่งแนวรุกวัย 18 ปีโชว์ฟอร์มเด่นกับทีมเหลืองเสือโดยมีส่วนร่วมกับการทำ 17 ประตูในซีซั่นนี้ (ยิง 7 ประตู, 10 แอสซิสต์) จนถูกจับตามองจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปโดยเฉพาะ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า 

ทีมชุดขาวกำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังซุปตาร์ชาวโปรตุเกสย้ายออกจากถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีดาวรุ่งชาวอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของทีมชุดขาว 

ขณะที่ทีมอาซูลกราน่าซึ่งเคยเซ็นสัญญากับ อุสมาน เดมเบเล่ มาจาก ดอร์ทมุนด์ ก่อนหน้านี้ แต่กองหน้าชาวฝรั่งเศสยังไม่สามารถทำผลงานที่น่าประทับใจและยังมีปัญหาเรื่องวินัยหย่อนยาน ส่วน มัลคอม ซิลวา อีกหนึ่งแนวรุกที่บาร์ซ่าปาดหน้า โรม่า คว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมายังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างที่คาดหวังและอาจถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น'คัมป์ นู'หลังมีข้อเสนอมูลค่า 65 ล้านยูโรมาจากสโมสรจีน 

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ยังไม่พิจารณาปล่อย ซานโช่ ออกจากทีมในอนาคตอันใกล้และการค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองซึ่งได้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องยังเป็นแรงจูงใจให้แข้งวัย 18 ปีเลือกอยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากการย้ายไปเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในช่วงเวลานี้อาจจะทำให้เขามีโอกาสลงสนามน้อยลงและส่งผลต่อการพัฒนาฝีเท้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})