:::     :::

ดูเลย!เซฟแห่งศตวรรษของนายทวารบราซิเลียน (มีคลิป)

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เชโล่ โกรห์ นายทวารเกรมิโอ โชว์ชอตเซฟประวัติศาสตร์หยุดลูกยิงระยะ 2 หลาของคู่แข่งด้วยมือข้างเดียว ก่อนพาทีมเก็บชัยชนะได้สวยงามในศึกโกปา ลิเบร์ตาดอเรส เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา

ศึกโกปา ลิเบร์ตาดอเรส หรือ ชิงแชมป์สโมสรอเมริกาใต้ 2017 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เกรมิโอ ทีมดังจากบราซิลบุกเยือน บาร์เซโลน่า ของเอกวาดอร์ และเริ่มต้นได้ดีนำเจ้าถิ่นไปก่อน 2-0 ใน 45 นาทีแรก 

ต้นครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า มีโอกาสตีไข่แตกเมื่อบอลเปิดจากฝั่งขวามีตัวโหม่งชงทำให้บอลลอยตกเข้าทาง อาเรียล นาอูเอลปัน ได้ตวัดยิงเต็มข้อระยะเพียง 2 หลา ทว่าเกิดเรื่องเหลือเชื่อขึ้นเมื่อ มาร์เชโล่ โกรห์ โชว์ซูเปอร์เซฟด้วยมือขวาข้างเดียว ก่อนตามตะครุบบอลเข้าซองอีกครั้ง 

เมื่อรอดพ้นจากการเสียประตูในจังหวะนี้ เกรมิโอ มาได้ประตูย้ำชัยอีกลูกทำให้ชนะ 3-0 กุมความได้เปรียบมหาศาลก่อนกลับไปเล่นในบ้านนัดสอง โอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศสูงลิบ 

สำหรับชอตซูเปอร์เซฟของ มาร์เชโล่ โกรห์ ในครั้งนี้ได้คำชมอย่างมากว่ายอดเยี่ยมและเหลือเชื่อเพราะเป็นการเซฟระยะประชิด และด้วยมือข้างเดียว ขณะที่ เดลี่ เมล สื่อดังยกย่องว่าเป็นการเซฟแห่งศตวรรษเทียบเท่า กอร์ดอน แบงค์ส อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษป้องกันลูกโหม่งของ เปเล่ ในฟุตบอลโลก 1970 เลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด