:::     :::

สโมสรจีนยื่นค่าจ้างปีละ11ล้านปอนด์ยั่วซาฮา

วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าวัย 26 ปีของ คริสตัล พาเลซ ได้รับข้อเสนอสุดงามจาก ต้าเหลียน หยี่ฝาง ทีมจาก ไชนีส ซูเปอร์ลีก

วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าดาวเด่นของ คริสตัล พาเลซ กำลังคิดหนักหลังสโมสรจีน ต้าเหลียน หยี่ฝาง ยื่นค่าจ้างยั่วน้ำลายดาวเตะไอวอรี่โคสท์ด้วยค่าจ้างปีละ 11 ล้านปอนด์หลังหักภาษีแล้ว ซึ่งเป็นการจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะสูงสุดลำดับต้นๆของโลกทีเดียว ตามรายงานข่าวจาก'เดลี่ เมล'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮาซา กำลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสรจาก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่พร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อโน้มน้าวให้กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสท์ย้ายไปร่วมกับด้วยสัญญา 4 ปีมูลค่ารวม 44 ล้านปอนด์หลังหักภาษีแล้ว นั่นจะทำให้ ซาฮา รับค่าจ้างตกปีละ 11 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยสูงสุดของนักเตะที่กำลังค้าแข้งอยู่บนโลกใบนี้เลยทีเดียว

ตามรายงานระบุว่า ซาฮา จะได้รับเงินโบนัสพิเศษอีกปีละ 2.5 ล้านปอนด์และสโมสรยังจัดเตรียมตั๋วเครื่องบินชั้น'เฟิร์ส-คลาส'สำหรับการเดินทางกลับอังกฤษเป็นของสมนาคุณให้ด้วย ซึ่งแพ็คเกจดังกล่าวจะทำให้ ซาฮา รับทรัพย์มากกว่าเดิมราว 3 เท่าตัวหลังกองหน้าไอวอรี่โคสท์รับค่าเหนื่อยจาก พาเลซ ในปัจจุบันสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ 

อย่างไรก็ตาม ซาฮา ยังมีสัญญากับ พาเลซ จนถึงปี 2023 ดังนั้น ต้าเหลียน หยี่ฝาง ซึ่งมี แบร์นด์ ชูสเตอร์ อดีตเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เป็นนายใหญ่คนปัจจุบันคงต้องยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อโน้มน้าวให้ทีมอินทรีผงาดยอมปล่อยกองหน้าวัย 26 ปีออกจากสังกัดด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด