:::     :::

ผู้บริหาร'บิ๊ก3'ผู้ดีนัดดินเนอร์ถึงนิวยอร์ก

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560
1,522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สามสโมสรขั้วอำนาจเก่าของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกอบด้วย อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ส่งผู้บริหารระดับสูงมานัดทานอาหารค่ำถกนอกรอบไกลถึงมหานคร นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ โดยมีการเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

สมาชิกที่มาประกอบด้วย อิวาน กาซิดิส ซีอีโอใหญ่ของ 'กันเนอร์ส, เจ้าของทีม 'หงส์แดง' จอห์น ดะบลิว เฮนรี่ และค่าย 'ปีศาจแดง'ที่ขนมาทั้งหุ้นใหญ่พี่-น้อง ตระกูลเกลเซอร์ รวมถึง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารระดับสูง 

สำหรับเรื่องที่นำมาหารือกันนั้นถูกปิดเป็นความลับสุดยอด ซึ่งภาพนี้ถ่ายออกมาได้จากแฟนบอล 'ปืนใหญ่' ตาดี ผู้บังเอิญใช้บริการภัตตาคารเดียวกันพอดี  


เชื่อว่าคงมาคุยเรื่องส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก ในต่างแดน

อนึ่ง 'เดลี่ เมล'สื่อดังเมืองผู้ดีเชื่อว่าเป็นการล็อบบี้เพื่อถกเรื่องส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในต่างแดน เนื่องจากทั้งหมดนัดหารือนอกรอบก่อนวันลงมติโหวตของทั้งลีกแค่ 1 สัปดาห์

ก่อนนี้บรรดา 'บิ๊ก 6' ของลีกผู้ดี ต้องการสัดส่วนจากเค้กลิขสิทธิ์นอกสหราชอาณาจักร มากกว่าทีมตัวประกอบที่เหลือ แทนที่จะเป็นเฉลี่ยเท่ากันทั้งหมด โดยผลโหวตหนก่อนอยู่ที่ 11-9 เสียง ซึ่งหากจะผลักดันเรื่องนี้ให้ผ่านต้องมีเสียงสนับสนุน 14-6 ขึ้นไป  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด