:::     :::

'เคน'ไม่ฟื้น!ชวดเจาะยางรถบัส'ผีแดง'

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560
2,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ข่าวร้ายของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เมื่อเว็บไซต์สโมสรยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน สตาร์เบอร์หนึ่งของทีมจะฟิตไม่ทันลงสนามเกมใหญ่ในสุดสัปดาห์นี้

เคน บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-1 จนต้องเปลี่ยนออกจากสนามช่วงท้าย โดยเขาไร้ชื่อแม้แต่สำรองเตะ คารบาว คัพ ซึ่งพ่ายคาเวมบลี่ย์ต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-3 

โดยแม้จะผ่านเวลาจากแมตช์ทุบ'หงส์แดง' กว่า 100 ชั่วโมง ทว่าอาการของท็อปสกอร์ 'ไก่เดือยทอง' ยังดูแย่กระทั่งชัดเจนว่าพลาดลงเตะ

"แฮร์รี่ เคน เข้าสู่การประเมินค่าความฟิต รวมถึงตววจอาการอย่างละเอียดเมื่อต้นสัปดาห์ ทางสโมสรยืนยันว่ามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อหลังเข่าซ้าย" ทวิตเตอร์ @SpursOfficial รายงาน 


เสียหายหลายแสนหากไม่มี เคน ไปเจาะยางรถบัส ยูไนเต็ด

พร้อมกันนั้นยังอัพเดทอาการของ วิคเตอร์ วานยาม่า ห้องเครื่องที่เดี้ยงไปพักใหญ่ว่า "@VictorWanyama (เข่า) ยังอยู่ในกระบวนการรักษารวมถึงฟื้นฟู จากนั้นจะเข้าสู่โปรแกรมฝึกแบบพิเศษในสัปดาห์หน้า"   

ทั้งนี้คาดว่าตัวแทนของดาวยิงวัย 24 กะรัต  อาจเป็นหน้าที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หรือ ซน เฮือง-มิน ขึ้นไปเล่นศูนย์หน้าตัวเป้าแทน 

สเปอร์ส มีอยู่ 20 แต้มในลีกเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทว่าประตูได้-เสีย เป็นรอง หากสามารถเก็บชัยได้เท่ากับว่าจะกวาดชัยเกมลีก 5 นัดติด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด