:::     :::

สื่อเผยเดอย็องตอบรับย้ายซบบาร์ซ่าซัมเมอร์

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อแคว้นกาตาลุนย่าอ้างว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์เนื้อหอมกรุ่นของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ตอบรับว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ตกปากรับคำว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าโดยเหลือเพียงขั้นตอนการเจรจาระหว่างทีมอาซูลกราน่ากับต้นสังกัดนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ซึ่งคาดว่าน่าจะบรรลุข้อตกลงกันที่ราคา 75 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดอ ย็อง มิดฟิลด์เนื้อหอมของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, แมนฯซิตี้, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนสื่อกาตาลันจะอ้างว่านักเตะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าหลังจบซีซั่นนี้หากทีมยักษ์กาตาลุนย่าบรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดของนักเตะ

ตามรายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า เสนอสัญญายาว 5 ปีให้นักเตะพร้อมเงินค่าจ้างที่มากกว่าที่เขาได้รับจากอาแจ็กซ์เพียงแต่ไม่มีการระบุจำนวนเงินที่ชัดเจน ทว่าทั้งสองฝ่ายจะยืนยันอย่างเป็นทางการก็ต่อเมื่อ ทีมอาซูลกราน่าเจรจาจนบรรลุข้อตกลงกับทีมดังเมืองกังหันลมแล้วเท่านั้น 

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ต้องการค่าตัว เดอ ย็อง ขั้นต่ำ 75 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ฝ่ายบาร์ซ่ามองว่ายังสูงเกินไปและพยายามจะโน้มน้าวให้ต้นสังกัดนักเตะยอมลดราคาเหลือ 60 ล้านยูโรซึ่งเป็นมูลค่าที่ทีมอาซูลกราน่ายอมจ่ายเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด