:::     :::

โซลชาเชิญป๋าเยี่ยมให้กำลังใจแข้งผีที่สนามซ้อม

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561
4,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินทางไปสนามซ้อมแคร์ริงตันเพื่อพบปะสตาฟฟ์โค้ชและแข้งผีแดงตามคำเชิญของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โซลชา ที่เข้ารับตำแหน่งชั่วคราวจนถึงจบฤดูกาล เริ่มต้นงานในตำแหน่งกุนซือผีแดงได้ยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมชนะ 2 นัดแรก และมีคิวพบกับบอร์นมัธในวันอาทิตย์นี้

ด้วยความสัมพันธ์ที่ดีงามมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะ โชลชา จึงได้เชิญเจ้านายเก่าอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้กลับมาเยี่ยมสนามซ้อมแคร์ริงตันเพื่อพูดคุยและให้กำลังทั้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่รวมถึงบรรดาแข้งผีแดง

โซลชา กล่าวตอนรับตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เฟอร์กี้ คือคนที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจในอาชีพกุนซือของตัวเองอย่างมาก พร้อมเปิดเผยได้รับคำแนะนำที่ดีมากมายเพราะติดต่อสื่อสารกันมาตลอดตอนที่ทำงานในบ้านเกิดกับโมลด์ก่อนถูกผีแดงเรียกใช้บริการด้วยการยืมตัวมาคุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ สื่อในอังกฤษเชื่อกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มาดูเกมหลายครั้งหลังสภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นจากการผ่าตัด คือคนที่ตัดสินใจเลือก โซลชา มาเป็นกุนซือผีแดงต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เช่นเดียวกับบอกสโมสรให้ดึง ไมค์ ฟีแลน อดีตผู้ช่วยในยุคตัวเองมาช่วยงานกุนซือชาวนอร์เวย์ด้วย 


๋ากับโซลชาสนิทแนบแน่น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด