:::     :::

เชลซีรวบพูลิซิช64ล้านยูโรร่วมทัพซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 02 มกราคม 2562
2,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกลงคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช กองกลางอเมริกันจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 64 ล้านยูโร แต่จะร่วมทัพซีซั่นหน้า

ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าตอบรับข้อเสนอขาย พูลิซิช ไปให้ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 64 ล้านยูโร หรือราวๆ 58 ล้านปอนด์ โดยจะปล่อยให้ เสือเหลือง ใช้งานต่อจนจบฤดูกาลนี้ด้วยสัญญายืมตัว และจะร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์

มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ เผยถึงการตกลงสัญญาครั้งนี้ว่า "คริสเตียน มีความฝันที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกมาโดยตลอด นั่นคือสิ่งที่นักเตะอเมริกันต้องการ และเป็นผลพวงจากการที่เราไม่อาจตกลงสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะได้"
"คริสเตียน พูลิซิช เป็นนักเตะที่มีคาแร็กเตอร์สมบูรณ์แบบ ผมแน่ใจว่าในช่วงไม่กี่เดือนที่เหลือต่อจากนี้ เขาจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างจนสุดพลังเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีม และบรรลุเป้าหมายกับเพื่อนร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"
สำหรับ พูลิซิช ปีกดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพิ่งอายุ 20 ปีเท่านั้น จากการแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ของ ดอร์ทมุนด์ อย่างรวดเร็วตั้งแต่ปี 2016 และปัจจุบันเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถึงปี 2020

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด