:::     :::

โชเซ่เปรยทิ้ง'ผี'หาทีมชาติคุม

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560
1,384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์พิเศษกับรายการ 'ซอคเก้อร์ เอเอ็มส์ ทูบส์' ทางสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต ว่ามีความฝันสักวันจะผันตัวไปรับงานคุมทีมชาติ

กุนซือโปรตุกีส ซึ่งมีคิวนำทีม ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เผยว่าตลอดอาชีพกุนซือระดับสโมสรมีความพอใจที่ กวาดแชมป์ไปรวม 25 รายการ กับห้าค่ายลูกหนัง ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 54 กะรัต ก็อยากหาความท้าทายในการนั่งเก้าอี้หัวหน้าโค้ชทีมชาติลงเล่นทัวร์นาเมนต์สำคัญในอนาคต ทว่าปัจจุบันต้องขอโฟกัสกับงานใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

"มันเป็นโมเมนต์ที่ผมสนใจในอนาคต (คุมทีมระดับชาติ) เพราะงานนี้เน้นเชิงวิเคราะห์มากขึ้น เตรียทีมระยะเวลาจำกัด ทว่าโปรแกรมแข่งน้อย" 

"ประสบการณ์ที่ได้อยู่ใน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ หรือ ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ แบบวงใน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความอยากส่วนตัวหลังอยู่ในวงการมาหลายปี"

นับตั้งแต่ขึ้นมาเป็นโค้ชใหญ่เมื่อปลายปี 2000 มูรินโญ่ ยังไม่เคยนั่งตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมชาติใดๆมาก่อน โดยเคยมีรายว่าทีมชาติโปรตุเกส รวมถึงทีมชาติอังกฤษ เคยบรรจุเป็นแคนดิเดตมาแล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด