:::     :::

'จีเอ็ม'ไจแอนท์สไม่ยืนยันอีลายสตาร์ทซีซั่น2019

วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2562
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปียังไม่ได้รับการการันตีว่าจะกลับมานำทัพ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ลงเล่นฤดูกาล 2019

เดฟ เจ็ตเทิ่ลแมน 'จีเอ็ม'หรือ ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังไม่แสดงทีท่าชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็ก อีลาย แมนนิ่ง จะออกสตาร์ทในซีซั่น 2019 โดยอ้างว่ายังต้องรอการประเมินผลงานในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาก่อน ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมมุ่งมั่นที่จะทำให้การตัดสินใจดีที่สุดในความสนใจของ นิวยอร์ค ฟุตบอล ไจแอนท์ส'เจ็ตเทิ่ลแมนยืนยัน ก่อนตอบข้อสงสัยว่าจะพิจารณาให้ อีลาย แมนนิ่ง กลับมาสตาร์ทในปี 2019 หรือไม่ 'เราอยู่ในกระบวนการประเมินผล ผมรู้ว่าพวกคุณต้องการคำตอบตอนนี้ แต่แบบตรงไปตรงมามาก ผมไม่ได้เข้ามาเมื่อวานนี้'


'ผมจะไปดูฟิล์มต่อไปซึ่งไม่รู้ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนจนกว่าเลือดจะไหลออกจากตาผม นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ ดังนั้นความมุ่งมั่นของผมคือการทำให้ทีมนี้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และถ้ามันเกิดขึ้นโดยมี อีลาย เล่นควอร์เตอร์แบ็ก มันก็จะเป็นแบบนั้น'

'เราจะประเมินทุกอย่างรอบด้าน ทุกอย่างอยู่บนโต๊ะสำหรับเรา'ผู้จัดการทั่วไปไจแอนท์สกล่าว

อีลาย แมนนิ่ง เพิ่งปิดฉากฤดูกาลที่ 15 ในอาชีพของเขาและยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีมูลค่า 11.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีแจ้งกับผู้สื่อข่าวก่อนหน้านี้ว่าไม่มีการเจรจากับ ไจแอนท์ส เพื่อทำข้อตกลงใหม่และไม่มีการกล่าวถึงการขยายสัญญาจนนำไปสู่การคาดเดาว่าอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กเจ้าของแหวน'ซูเปอร์ โบวล์'สองวงกำลังตกอยู่ในความเสี่ยง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด