:::     :::

พูลิซิชซบสิงห์จ่อฟันสปอนเซอร์50ล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2562
2,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช ว่าที่ตัวรุกป้ายแดงของ เชลซี จ่อขึ้นแท่นเป็นนักกีฬาอเมริกันที่มีรายได้จากสินค้า-ผลิตภัณฑ์ผู้สนับสนุน หัวแถวประเทศ เมื่อสลับมาสวมเครื่องแบบสิงห์บลูส์เต็มตัว

ดอร์ทมุนด์ ตกลงขายปีกวัย 20 ปีแก่ เชลซี ด้วยมูลค่า 58 ล้าน ปอนด์ โดยจะมาร่วมงานเมื่อจบซีซั่น 2018-19 ซึ่งมูลค่าสูงขนาดนี้ทำให้กลายเป็นนักเตะ สหรัฐฯ ค่าตัวแพงสุดประวัติศาสตร์  

แน่นอนเมื่อย้ายจากเยอรมันสู่อังกฤษ ความสนใจกีฬาซอคเก้อร์บนแผ่นดินมะกันย่อมสูงขึ้น สินค้า-ห้างร้านต่างวิ่งมาขอสนับสนุน 

ด้วยเหตุนี้ ดัก แฮร์ริส ปธ.อะคาเดมี่ เพนซิลวาเนีย คลาสสิค ซึ่งถือว่าคือ ร.ร.ลูกหนังที่เพาะบ่ม พูลิซิช ขึ้นมาจะเชื่อว่าศิษย์เก่ารายนี้จ่อยกสถานะเป็นเศรษฐีน้อย 


เลอบรอน รับแพงสุดสหรัฐฯค่าสปอนเซอร์ที่ 50 ล้าน ปอนด์/ปี

"เขาอยู่ในสถานะที่ทำได้แล้ว เพราะตามหลักการตลาดภาพลักษณ์ของ พูลิซิส ขาวสะอาด บุคลิกภาพดี คุณจะประทับใจเขาตั้งแต่แรกพบ" มิสเตอร์ แฮร์ริส สัมภาษณ์กับ 'เดอะ ซัน' 

"ที่ผ่านมา คริสเตียน ก็พัฒนาความสัมพันธ์หรือมีคอนเทคต์กับพวกผลิตภัณฑ์ที่สหรัฐฯไปบ้างแล้ว อย่างโฆษณาเครื่องดื่มเกลือแร่ 'เกเตอเรด' เคียงข้าง เลอบรอน เจมส์ (บาสเกตบอล) หรือ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ (เทนนิสหญิง) 

"หากยังมีสมาธิบนสนาม พัฒนาฝีเท้าเช่นนี้ต่อไป ก็ยากจะจำกัดความสำเร็จของเขาไว้ได้ คิดว่าถ้าไม่โชคร้ายเกิดหายนะใดเสียก่อน ทำไมเด็กผมคนนี้จะขึ้นไปถึงจุดสูงสุดนักกีฬามะกันไม่ได้ล่ะ?" 

ปัจจุบัน เจมส์ วัย 34 ปี รับรายได้สปอนเซอร์มากสุดของเหล่านักีฬาอาชีพอเมริกันที่ 50 ล้าน ปอนด์/ปี (ราว 63 ล้าน เหรียญ สหรัฐ), ส่วน วิลเลี่ยมส์ อายุ 37 กะรัตฟันที่ 16 ล้าน ปอนด์/ปี (ราว 20 ล้าน เหรียญ สหรัฐ)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด