:::     :::

คล็อปป์โอดหงส์ไร้โชค-โวยก็องปานีรอดแดง

วันศุกร์ที่ 04 มกราคม 2562
1,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เดือดหลังเกม แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังแมนฯ ซิตี้ ไม่โดนใบแดงไล่ออกในจังหวะฟาวใส่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกมที่หงแดงพ่ายนัดแรกของฤดูกาล

แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านชนะลิเวอร์พูล 2-1 ทำให้เรือใบสีฟ้าแซงสเปอร์สขึ้นมาอยู่ที่ 2 ของตารางและตามหลังหงส์แดงเหลือ 4 คะแนน นอกจากนี้ยังทำให้ทีมของ คล็อปป์ แพ้เกมลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลอีกด้วย

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่า "มันกดดันอย่างมาก เป็นเกมที่ตึงเครียดสุดๆ เราโชคไม่ดีในจังหวะจบสกอร์ คือผมอยากบอกว่าเราโชคร้ายกว่าซิตี้ ซาเน่ ยิงได้ ขณะที่ ซาดิโอ (มาเน่) ยิงชนเสา" 

"พวกเขามีช่วงเวลาที่ครองบอลได้ แต่เราก็กลับมาได้และมีโอกาสสำคัญ แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ คุณต้องยิงให้ได้ในเวลาสำคัญเหล่านั้น อย่าง อเกวโร่ ยิงก็ไม่มีมุมเลย ส่วนจังหวะคล้ายคลึงกัน เรายิงไม่ได้"

"นี่ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเราหรือของซิตี้เพราะว่าทั้งสองทีมต่างสร้างความลำบากให้อีกทีม ผมบอกกับลูกทีมไปแล้วว่านี่ก็โอเคแล้ว เราแพ้แต่มันเกิดขึ้นได้ คืนนี้อาจไม่ดีงามแต่ไม่ใช่ปัญหาที่หนักหนาที่สุด" 

"ผมชอบ แว็งซ็องต์ ก็องปานี อย่างมากนะ แต่เป็นไปได้ไงที่เขาไม่โดนใบแดง เขาคือคนสุดท้ายและเข้าบอลแบบนั้น หากเข้าหนักกว่านี้อีกหน่อย โม อาจพักทั้งฤดูกาลได้เลย มันไม่ง่ายสำหรับผู้ตัดสิน และเขาอาจไม่เห็นอย่างที่ผมเห็น" กุนซือหงส์หัวเสีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด