:::     :::

เป๊ปโล่งเรือเข้าป้ายเฮ-ชี้หากแพ้จบข่าวแน่

วันศุกร์ที่ 04 มกราคม 2562
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ เป่าปากโล่งเรือใบสีฟ้าเก็บชัยชนะสุดสำคัญเหนือลิเวอร์พูล 2-1 ไว้ได้ ชี้หากเป็นฝ่ายที่ต้องปราชัยก็คงบอกลาการลุ้นแชมป์แน่นอน

เกมชี้ชะตาแชมป์ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม จบลงด้วยชัยชนะของแมนฯ ซิตี้ ที่ทำให้บีบช่องว่างกับลิเวอร์พูลเหลือ 4 คะแนน แต่กุนซือเรือใบยอมรับว่าการลุ้นแชมป์จะจบแน่นอนหากเป็นหงส์แดงเก็บชัยได้เพราะจะหนีออกไปเป็น 10 คะแนน 

เป๊ป กล่าวหลังเกมว่า "เกมนี้คือเกมอันแท้จริงของทั้งสองทีม เราเอาชนะทีมที่สุดยอดมาก เราทำได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่นาทีแรก เราแฮปปี้กับชัยชนะที่ช่วยลดช่องว่างในตาราง ตอนนี้ทุกอย่างเปิดกว้างอีกครั้ง"

"เราไม่มีแบ็กซ้าย ต้องชม เอเมอริก ลาปอร์กต์ อย่างมากเลยกับการต้องเจอกองหน้าเหล่านั้นของลิเวอร์พูล ทุกคนในทีมก็โดดเด่นเช่นกัน" 

"เราต้องการ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในเกมแบบนี้ คุณภาพของเขาสร้างความแตกต่างได้ การพาทีมชนะได้ในเกมแบบนี้เขาทำมาตลอดมาชีวิต และการจบสกอร์ของเขาก็สุดติ่งกระดิ่งแมวจริงๆ"

"หากว่าเราแพ้นัดนี้ ก็คงจบแน่ มันจึงเป็นเกมที่ยาก แต่ตอนนี้เราตามหลัง 4 คะแนน และพวกเขานำจ่าฝูง เราต้องสู้อย่างที่สุด และชัยชนะนัดนี้ก็สร้างความมั่นใจให้อย่างมาก"  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด