:::     :::

เสืออัดไลป์ซิก2-0ขึ้นที่1-สังเวย'เลวาน'เดี้ยง

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ผงาดนำจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้สำเร็จหลังเปิดรังชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-0 แต่แลกกับข่าวร้าย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งได้รับบาดเจ็บ ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา

"เสือใต้" ต้องเจอกับ ไลป์ซิก เป็นนัดที่ 2 ในรอบ 4 วัน หลังเพิ่งดวลกันมาในศึกเดเอฟเบ โพคาล และครั้งนี้ยังเป็นลูกทีมของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ที่เก็บชัยชนะได้ 2-0 จากประตูของ ฮาเมส โรดริเกซ ในนาที 19 และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาที 38 ในเกมที่ ไลป์ซิก เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาที 13 เมื่อ วิลลี่ ออร์บาน กองหลังของทีมโดนไล่ออก

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ชนะเป็นนัดที่ 3 ติตต่อกันในลีก และขึ้นนำจ่าฝูงของตารางได้สำเร็จเพราะในวันเดียวกัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าออกไปโดน ฮันโนเวอร์ ถลุงยับ 4-2 ทำให้เสือใต้นำจ่าฝูงที่ 23 คะแนน มากกว่าเสือเหลือง 3 คะแนน

อย่างไรก็ตาม เสือใต้ ต้องสังเวยชัยชนะด้วยอาการบาดเจ็บของ เลวานดอฟสกี้ ที่ได้เจ็บต้นขาในจังหวะยิงประตู และฝืนเล่นต่อราว 5 นาทีก่อนขอเปลี่ยนตัวออกในท้ายครึ่งแรก

สโมสรบาเยิร์นยังต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อประเมินว่า เลวานดอฟสกี้ จะต้องพักนานเพียงใด ขณะที่เกมต่อไปของทีมคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้องออกไปเยือน เซลติก ในวันอังคารที่ 31 ตุ.ค. นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด