:::     :::

วอลตันติง'บีไอ'-'โซ่'ขาดอารมณ์ร่วมกับเกม

วันจันทร์ที่ 07 มกราคม 2562
1,677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ก วอลตัน หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ออกมาสะกิด แบรนด้อน อินแกรม และ ลอนโซ่ บอล สองผู้เล่นดาวรุ่งซึ่งต้องแบกทีมในระหว่างนี้ว่าควรหึกเหิม รวมถึงมีอารมณ์กับเกมมากกว่าที่ทำอยู่ เพราะผลงานช่วงหลังดูนุ่มนิ่มมาก

'ม่วง-ทอง' เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน เมื่อ 3 ตัวใจเพชรอย่าง เลบรอน เจมส์ (โคนขาหนีบ), ราจอน รอนโด (ผ่าตัดมือ) และ คายล์ คูซม่า (แผ่นหลัง) เดี้ยงหมด เดือดร้อนตัวหนุ่มอย่าง 'บีไอ' กับ 'โซ่' ขึ้นมาแบกทีม 

ทว่าทั้งคู่พึ่งพาไม่ได้ โดยรายแรกขี้เลี้ยง, เล่นยากจังหวะ และมั่นใจเกินเหตุ ส่วนดราฟท์อันดับ#2 ปี 2017 เทิร์นโอเวอร์ง่าย รวมถึงขาดวิญญาณนักสู้ จนเกมล่าสุดแพ้ยับต่อ ที-วูล์ฟส์ 86-108 คะแนน นับเป็นความปราชัย 3 นัดติด 

วอลตัน ติงเด็กว่าเล่นติ๋ม

"พวกเขาพยายามแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่าทั้งคู่ยังหนุ่ม ( 21 เท่ากัน) แต่จุดหนึ่งเราต้องมีอารมณ์ร่วมมากกว่าเดิม เราต้องการเห็นความกระหายต่อสู้ ซึ่งนั่นคือสาเหตุว่าไม่สามารถทำแต้มได้ในวันนี้" วอลตั้น ตำหนิทีม 

"มันต้องมีพุ่งไปเอาบอลเมื่อคุณเสียการครอบครอง, ตะโกนสื่อสารกัน หรือโดดแย่งรีบาวน์ด" 

"แบรนด้อน อาจมีการสู้รีบาวน์ดให้เห็นบ้างคืนนี้ จุดนั้นคือสิ่งที่ทำให้มีฮึดแล้วรันเกมต่อได้ แต่ทีมเรียกร้องมันตลอดเวลา ไม่ใช่มาๆหายๆ"

"การจะชนะเกมเอ็นบีเอโดยผู้เล่นไม่สมบูรณ์ก็ยากแล้ว ดังนั้นเมื่อตัวขาดแบบนี้คุณยิ่งต้องงัดแรงฮึดและไฟแห่งการแข่งขันเพิ่มไปเป็น 2 เท่า" 

เลเกอร์ส ผลงาน 1-5 ในฤดูกาลนี้เมื่อไม่มี เลอบรอน เจมส์ ลงแข่ง แล้วมันมีโอกาสเพิ่มผลแพ้เป็น 6 ในการลุยต่อเนื่องคืนวันจันทร์ พบกับ แมฟเวอริคส์ (เยือน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด