:::     :::

ซาร์รีแนะฮัดสัน-โอดอยอย่าไปบาเยิร์น

วันอังคารที่ 08 มกราคม 2562
1,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี เปิดปากแนะนำ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ว่าการย้ายไปเล่นที่บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ใช่แนวทางที่ดีสุดในอาชีพ สู้อดทนรอโอกาสในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ดีกว่า

ฮัดสัน-โอดอย มีข่าวกับ 'เสือใต้' มาเป็นระยะว่าเตรียมถูกดูดมาร่วมงานแพงถึง 30 ล้าน ปอนด์ หลังจากผู้บริหารที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า เห็นตัวอย่างเด็กผู้ดีอย่าง จาร์ดอน ซานโช่ ของ ดอร์ทมุนด์ ที่ดูดมาแล้วเวิร์ก 

อย่างไรก็ตาม ซาร์รี่ ฐานะเจ้านายใหญ่ 'สิงห์บลูส์' มองว่าการพัฒนาฝีเท้ากับสังกัดปัจจุบันตอบโจทย์ และมีอนาคตมากกว่าไปปรับตัวใหม่ยังเยอรมัน 

ซาร์รี่ หวง ฮัดสัน-โอดอย

"ที่ผมทราบคือ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย คือผู้เล่นที่สำคัญมาก เขายังอายุน้อยแต่ก็พัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ" ซาร์รี่ กล่าวกับผู้สื่อข่าว 

"หมอนั้นดีขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะการเล่นเกมป้องกัน นัดล่าสุดก็เล่นอย่างดี (เอฟเอ คัพ ชนะ ฟอเรสต์ ทำ 2  แอสซิสต์) ทั้งนี้เกมพบ วัตฟอร์ด (ปลาย ธ.ค. 2018) อาจมีปัญหาบ้างแต่เพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า" 

"กล้าพูดว่าเขาดีขึ้นเรื่อยๆ ผมก็มีความสุขตามไปด้วย ส่วนสถานะกับสโมสรเรื่องนี้ไม่ทราบ แต่โดยส่วนตัวหมอนั่นคือคนสำคัญ" 

พร้อมกันนั้น ซาร์รี่ ก็แตะเบรกความคิดเจ้าหนุ่มวัย 18 ปี ที่หวังไปพิสูจน์ตัวเองต่างแดนว่าคิดผิด-คิดใหม่ได้ 


เล่นที่ เดอะ บริดจ์ ต่อไปดีกว่าในความเห็น ซาร์รี่ 

"ผมไม่คิดว่าการไปเล่นที่เยอรมันจะทำให้อาชีพการงานของหมอนั่นก้าวหน้า เพราะเขาคือผู้เล่นชาวอังกฤษ, ยังอายุน้อย, เขาคืออนาคตสโมสร ซึ่งมองว่านั่นคือเรื่องที่เจ๋งมาก" 

"บอกเลยว่าเล่นในอังกฤษก็รุ่งแน่ คุณคือนักเตะ เชลซี มีโอกาสต่อยอดถึงทีมชาติด้วยซ้ำ ดังนั้นการอยู่ที่นี่ต่อไปน่าจะเป็นคำตอบที่ดีสุดสำหนับหมอนั่น" 

ปีกเลือดผู้ดีลงแข่ง 12 นัดทุกรายการ ทำไปแล้ว 2 ประตูและห้าแอสซิสต์ โดย 'เสือใต้' จะเอาไปถ่ายเลือดแทน ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด