:::     :::

เป๊ปยกนิ้วโฟเด้นมีอนาคตกับเรือแน่นอน

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560
1,933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากชม ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่งของทีมว่าเป็นนักเตะที่มีอนาคตไกล หลังคว้าแชมป์โลก ยู-17 ร่วมกับ อังกฤษ มาหมาดๆ

โฟเด้น เป็นตัวหลักพา อังกฤษ คว้าแชมป์ ฟีฟ่า ยู-17 เวิลด์คัพ 2017 ที่ประเทศอินเดีย โดยมิดฟิลด์วัย 17 ปี ยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ หรือ โกลเด้นบอล ด้วย

"มีโอกาสสำหรับ ฟิล ที่จะได้เล่นเกมกับ วูล์ฟส์ หากอยู่ที่นี่ (คาราบาวคัพ รอบ 4 เมื่อวันอังคาร) แต่เราเชื่อว่าเมื่อเด็กหนุ่มคนนี้มีโอกาสเล่นฟุตบอลโลกเจอกับทีมอย่าง บราซิล, เยอรมนี, สเปน, อิตาลี หรือทีมใดก็แล้วแต่ที่ อินเดีย มันเป็นโอกาสที่วิเศษมาก มันจะเป็นโอกาสดีจริงๆ กับการพัฒนาฝีเท้าของเขา"
"เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ ผมคิดว่าเขาพิเศษมาก กับทีมชาติเขาเล่นตำแหน่งวิงแบ็กหรือปีกขวา แม้ว่าเขาถนัดมิดฟิลด์ตรงกลางมากกว่า แต่แม้เล่นตำแหน่งนั้น เขาก็เล่นได้ดีมาก"
"มันอันตรายที่จะพูดถึงแต่เรื่องดีๆ กับเด็กหนุ่มเพราะพวกเขายังเด็กอยู่ และยังต้องเจริญเติบโตขึ้นอีก พวกเขายังต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก ผมคิดว่าฟุตบอลโลก เขาจะได้เรียนรู้อะไรมากมาย"
"เรามีความเชื่อมั่นอย่างมากที่จะช่วยเหลือเขา เพราะเราเชื่อว่าเด็กคนนี้มีความสามารถ แม้เขายังไม่แข็งแกร่งมากนัก เขาไม่สูงด้วย แต่ผมคิดว่าเขามีความสามารถที่ดี และนั่นคือสิ่งที่ผมชอบทำด้วย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด