:::     :::

ทนาย'โด้'เผยไม่แปลกใจตำรวจขอดีเอ็นเอ

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทนายความของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุว่าไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจของลาส เวกัส ส่งคำร้องเพื่อขอ ดีเอ็นเอ ของลูกความของตนเองเพื่อนำไปตรวจสอบ

แข้งจากสโมสรยูเวนตุส กำลังเจอคดีความหลังจากถูกกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งนาม เคธรีน มายอร์ก้า ซึ่งเกิดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ ลาส เวกัส ในปี 2009 

โดยช่วงที่ผ่านมา โรนัลโด้ ปฏิเสธข้อกล่าวที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด และปล่อยให้ทางทนายความเป็นผู้ดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจจากลาส เวกัส ได้ส่งคำร้องไปยังเจ้าหน้าที่ของอิตาลีในการติดต่อขอ ดีเอ็นเอ จากแข้งทีมชาติโปรตุเกส

"คุณโรนัลโด้ยืนกรานอยู่เสมอมาจนถึงวันนี้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน ลาส เวกัส ปี 2009 นั้นเป็นเรื่องที่ยินยอมทั้งสองฝ่าย ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่จะมี ดีเอ็นเอ ปรากฏ หรือไม่ก็เป็นเพียงขั้นตอนตามมาตรฐานของเจ้าหน้าที่เพื่อนำ ดีเอ็นเอ เข้าไปสู่กระบวนการสอบสวน" ทนายความของ โรนัลโด้ ระบุ

สำหรับเรื่องดังกล่าวถูกทาง แดร์ ชปีเกิ้ล สื่อในเยอรมันออกมาแฉเป็นรายแรกก่อนที่สื่อต่างๆจะนำไปขุดคุ้ยต่อ จนนำมาซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ต้องดำเนินการตามขั้นตอนตามที่ผู้เสียหายร้องขอ

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ได้กระทำการข่มขืน มายอร์ก้า ตามที่โดนกล่าวหา และได้ตั้งทีมทนายความในการสู้คดีนี้เพื่อให้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเอง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด