:::     :::

'พอช'ปัดพูดถึงการดวลฝีมือกับโซลชา

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562
3,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์สเปอร์ส ปฎิเสธที่จะพูดถึงเรื่องการดวลแท็คติคกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมพ่ายคาเวมบลีย์ 0-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูเดียวของเกมให้ทีม "ปีศาจแดง" คว้าสามคะแนนเต็มกลับรัง โดยที่ผ่านมาเทรนเนอร์อาร์เจนติน่าตกเป็นข่าวกับทีมดังจากแมนเชสเตอร์มาตลอด รวมถึงเกมนี้ยังถูกโยงเรื่องการดวลฝีมือกับ โซลชา ด้วย
         แต่ทาง โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่าเป็นการต่อสู้กันของทั้งสองทีม พร้อมทั้งกล่าวติดตลกว่าถ้าต้องดวลกันจริงๆ ทั้งตนเองและโซลชาก็ควรจะลงไปในสนามด้วย
         "มันเป็นการเจอกันของ ท็อตแน่ม กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนั้น (การดวลกับ โซลชา)" โปเช็ตติโน่ กล่าวหลังจบเกม

         "ผมจะไม่ไปตัดสินเรื่องแท็คติค, แน่นอนเราทำได้ดีกว่า, เราครองเกมและสร้างโอกาสยิงประตูได้มากกว่าพวกเขา, ในครึ่งหลัง เรายิงเข้ากรอบถึง 11 ครั้ง และเป็น 11 เซฟของผู้รักษาประตู"
         "มันคือเกมการแข่งขันและเป็นการเจอกันของ ท็อตแน่ม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เพราะถ้าไม่, เราคงต้องให้เขาลงสนามมาดวลกับผม, ตัวต่อตัวในสนาม, จากนั้นเกมถัดไปกับ ฟูแล่ม ก็เจอกับ รานิเอรี่, ต่อไปก็ ซาร์รี่"
         "โอเค, เอาน่า, ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้และมันรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด