:::     :::

เป๊ปไซโค!ระบุแชมป์ในมือหงส์

วันอังคารที่ 15 มกราคม 2562
1,807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ชิงโยนความกดดันใส่ ลิเวอร์พูล คู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าคงไม่สามารถไปควบคุมกำเนิดชัยชนะของ หงส์แดง ไม่ได้ เพราะหากยังเฮจุ๋มจิ๋ม 1-0 ไปเรื่อยๆก็คงไล่ลำบาก

กวาร์ดิโอล่า เพิ่งนำทัพต้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์จนช่องว่างห่างเหลือ 4 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่เหลือการขับเคี่ยว 17 เกม 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่พวกเขาไม่ได้กำชะตาในมือตัวเอง เทรนเนอร์หัวก้าวหน้าจึงต้องเล่นสงครามน้ำลายกดดัน 'เมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์' ว่าหากไม่ลื่นเสียหลักเอง ก็คงเข้าป้ายในบั้นปลาย 

"ผมไม่มีแก้ววิเศษจะได้ส่องดูว่าทีม ซิตี้ ต้องการแต้มอีกเท่าไหร่ จึงบอกน้องๆในทีมไปว่าอย่าดูมันเลยไอ้โปรแกรมแข่งล่วงหน้า ไม่ต้องไปดูปฏิทินเกมของ ลิเวอร์พูล อีกด้วย ลืมคิดเรื่องนั้นให้หมด" บิ๊กบอสแชมป์เก่ากล่าว 

"เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาโดยปกติหากคุณทำแบบนั้นจะกลายเป็นว่าเราสะดุดขาตัวเอง แล้วจบเห่! ทั้งนี้หาก ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์จริงๆผมก็คงต้องแสดงความยินดีกับ เจอร์เก้น (คล็อปป์) เพราะมันคือสิ่งที่สมควร" 


ซิตี้ ทำหน้าที่เพียงผู้ไล่ล่าเท่านั้น 

"เรื่องที่ทีมเราทำได้คือชนะเกมตัวเอง ดูอย่างผลงานยอดเยี่ยมเหนือ วูล์ฟส์ มันทำให้ผมพอใจ"

อนึ่งราคาต่อ-แชมป์พรีเมียร์ลีก 2018-19 ล่าสุดจาก 'เบท 365' หั่นราคา ลิเวอร์พูล มาเหลือ 3/4 ( แทง 4 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ส่วน ซิตี้ เพิ่มมาเล็กน้อยสู่ 6/5 ( แทง 5 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด