:::     :::

'แลมพ์'ชู'อาซาร์'ตัวแปรพา'สิงห์'ป้องกันแชมป์

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2560
2,407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางของ เชลซี ออกโรงยกย่องรุ่นน้อง เอแด็น อาซาร์ ว่าเป็นผู้เล่นที่สำคัญสุดของสโมสร พร้อมชี้ว่าทีมจะป้องกันแชมป์ลีกสำเร็จหรือไม่? ขึ้นกับผลงานของเพลย์เมกเกอร์ เบลเจี้ยน

'แลมพ์' ซึ่งผันตัวมาทำหน้าที่ คอมเมนเตอร์ให้กับสถานีโทรทัศน์ 'บีที สปอร์ต' แสดงความเห็นถึวสตาร์วัย 26 กะรัต จะเป็นตัดสินทิศทางของ 'สิงห์บลูส์' ฤดูกาล 2017/18 ว่ารักษาความสำเร็จ หรือ พุ่งชนความล้มเหลว 

"ผมยังจำตอนที่เขา (อาซาร์) มาอยู่กับ เชลซี ใหม่ๆ ความสามารถที่น่าทึ่งมันโชว์ออกมาระหว่างเราฝึกซ้อม หรือ แบ่งข้างลงทีม ซึ่งก็พฒนาขึ้นมาก จำได้ว่าเคยพูดมานานแล้วว่าให้หนุ่มนี่จะขึ้นมาเป็นเสาหลัก" อดีตแข้งวัย 39 กะรัต มีโอกาสเป็นทีมเมตกับ อาซาร์ ในสองปีสุดท้ายที่ เดอะ บริดจ์  

"เอแด็น มาแบบสดมาก, แถมยังห่าม กับปัจจุบันถือว่าอยู่บนระดับสูงของอาชีพ เป็นผู้เล่นที่ขับเคลื่อน เชลซี สร้างความแตกต่างรวมถึงผลการแข่งขันให้สโมสร" 

อาซาร์ พึ่งกดประตูชัยในเกมที่ 'สิงห์บลูส์' เชือดนิ่ม บอร์นมัธ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ "เรากำลังพูดถึงท็อปทีมซึ่งกำลังขึ้นไปไล่บี้ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งบินสูง ผู้ไล่ล่าจำเป็นต้องมีนักเตะที่ดีสุดลงสนาม และ อาซาร์ มีความสามารถชั้นอ๋อง"

แลมพาร์ด ยังเชียร์รุ่นน้องคนเก่งไม่ขาดปาก "ทีมใหญ่อย่าง เชลซี จะให้ผู้เล่นเพียงคนเดียวแบกทั้งองค์กรใส่หลังไม่ได้ ทั้ง เปโดร หรือ วิลเลี่ยน รวมถึงนักเตะหลายๆคนก็ต่างมีส่วนกับแชมป์ปีที่ผ่านมา แต่หากจะหาจอมเวทย์ลูกหนัง มากทักษะ...ก็คงต้องเรียกหาคนเดียวสามารถเสกชัยให้ 'สิงห์บลูส์' 

ฤดูกาล 2017/18 อาซาร์ ลงสนามเกมลีกไปแล้ว 387 นาที ทำได้ 1 สกอร์กับหนึ่งแอสซิสต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด