:::     :::

พีเดอร์สันยืนยัน'เวนท์ซ'จอมทัพอีเกิ้ลส์อนาคต

วันพุธที่ 16 มกราคม 2562
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จากการยืนยันของหัวหน้าโค้ช ดั๊ก พีเดอร์สัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยันยันชัดเจนว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของแฟรนไชส์ แม้ว่า นิค โฟลส์ จะประสบความสำเร็จจากการลงเล่นแทนเวนท์ซในช่วงท้ายฤดูกาลตลอดสองปีที่ผ่านมาก็ตาม จากการแถลงข่าวร่วมกับรองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล ฮาววี่ โรสแมน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


'ใช่ คาร์สัน เวนท์ซ เป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคต'พีเดอร์สัน กล่าวในการแถลงข่าวร่วมกับรองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลเมื่อวันอังคาร ก่อนจะชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นของ นิค โฟลส์ ว่า'และในกรณีของ นิค, ฟังนะ, เรายินดีให้ทุกคนกลับมาอยู่ในรอสเตอร์ แต่ผมเคยพูดหลายครั้งหลายหนแล้วว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับใครคนใดคนหนึ่ง มันเกี่ยวกับทีมและเราจะทำสิ่งดีที่สุดสำหรับทีม'

โฟลส์ เอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งล่าสุดได้โอกาสลงเล่นในช่วงท้ายฤดูกาลหลัง เวนท์ซ บาดเจ็บในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์นำทัพ อีเกิ้ลส์ บุกโค่น ชิคาโก้ แบร์ส ในรอบไวลด์คาร์ดก่อนจะพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ของ ดรูว์ บรีส์ ตกรอบดิวิชันนอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


อีเกิ้ลส์ ยังสามารถแปะป้ายแฟรนไชส์แท็กกับ โฟลส์ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง โรสแมน ยืนยันว่า อีเกิ้ลส์ ยังต้องการเก็บควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีไว้กับทีมต่อไป


'เราอยากเก็บ นิค โฟลส์ ไว้'โรสแมน ยืนยัน 'คุณพูดเกี่ยวกับคนที่เราดราฟท์มาที่นี่และเราเติบโตใกล้ชิดกันแบบไม่น่าเชื่อ ผมไม่รู้จักทีมที่ไม่ต้องการมี นิค โฟลส์ อยู่ในรอสเตอร์ของพวกเขา แน่นอนว่าเมื่อเราเข้าสู่การพิจารณาเรื่องเหล่านี้ เรายังไม่มีพวกเขาแต่นั่นไม่ใช่คำถาม เราอยากมี นิค โฟลส์ ในฐานะ อีเกิ้ลส์ ใน ฟิลาเดลเฟีย และเขาอยากจะเก็บเขาไว้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด