:::     :::

ปูแอลโต้เสียงวิจารณ์เล่นสไตล์น่าเบื่อ

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2560
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่ว่าจะนำเกมที่น่าเบื่อมาสู่ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวด้วยชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน 2-0

เกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ เจมี่ วาร์ดี้ ยิงประตูที่ 6 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ และ เดมาราย เกรย์ ก็เปิดบอลไปถูก จอนโจ เคนนี่ เตะผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง ทำให้ ปูแอล เริ่มต้นด้วยชัยชนะอย่างสวยหรู

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส เคยถูกวิจารณ์เรื่องสไตล์การเล่นตอนคุม เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมเก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ว่าทำทีมน่าเบื่อ และไม่เน้นเกมรุก ดูได้จากการยิงไปเพียง 17 ประตูในรัง เซนต์ แมรี่ส์ ซีซั่นก่อน
"ผมคิดว่ามันคงเป็นความเข้าใจผิด เพราะถ้าเราดูเกมส่วนใหญ่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เรามีเกมที่ดี สร้างโอกาสได้มาก แต่ขาดความเฉียบคมกันเอง เมื่อคุณยิงไม่ได้ มันก็กลายเป็นเรื่องยากเสมอ"
"ปัญหาคือการไม่มีเกมที่ดีมากกว่า แต่มันไม่ใช่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพราะเราเริ่มต้นจากการครองบอล และสร้างโอกาสได้เยอะ เราอยู่อันดับ 6 หรือ 7 นี่แหละสำหรับทีมที่สร้างโอกาสในเกมรุก แต่เป็นอันดับ 20 เรื่องจังหวะยิง ผมชอบเกมรุก และการเล่นที่มีคุณภาพแน่นอน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด