:::     :::

บาเยิร์นยันไม่มีแผนปล่อยตัวฮาเมส

วันพุธที่ 16 มกราคม 2562
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ยืนยันว่า ฮาเมส โรดรีเกซ จะค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปในช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญายืมตัว 2 ปีก่อนประเมินอีกครั้งว่าจะเซ็นสัญญาถาวรหรือไม่

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาปัดกระแสข่าวที่ระบุว่าทีมเสือใต้พร้อมปล่อย ฮาเมส โรดรีเกซ ย้ายออกจากถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวว่า อาร์เซน่อล กำลังทาบทามดึงนักเตะไปร่วมทีม ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮาเมส ย้ายจาก เรอัล มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีเมื่อ 18 เดือนก่อนหน้านี้ แต่นักเตะแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมเสือใต้มากนักนับตั้งแต่ที่สโมสรแต่งตั้ง นิโก้ โควัช เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ โดยเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียได้ออกสตาร์ทเพียง 5 เกมบนเวทีบุนเดสลีกาจนมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนแลกกับเงิน 3 ล้านปอนด์ 


อย่างไรก็ตาม ซาลิฮามิดซิช ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวพร้อมยืนยันว่า ฮาเมส จะไม่ย้ายออกจากถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'ในช่วงเดือนมกราคมนี้และสโมสรยังตั้งใจว่าจะใช้ช่วงเวลาครึ่งฤดูกาลที่เหลือเพื่อประเมินว่าจะจ่ายเงินอีก 37 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะหรือไม่ 

'เราจะรอดูในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังและเราจะได้ข้อสรุปที่ถูกต้อง'

ส่วนการตั้งข้อสงสัยว่า บาเยิร์น มิวนิค จะลงทุนเซ็นสัญญาถาวรกับ ฮาเมส เพื่อขายทำกำไรในอนาคตว่าไม่ใช่แนวทางการทำทีมของทัพเสือใต้แต่อย่างใด 

'นี่ไม่ใช่สไตล์ของ บาเยิร์น ถ้าเราตัดสินใจเซ็นสัญญานักเตะ เขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของ บาเยิร์น'ซาลิฮามิดซิช ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด