:::     :::

อัดฉีด1ล้านบาทหากไทยแชมป์ฟุตซอลอาเซี่ยน

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2560
3,645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

'บิ๊กป๋อม' ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย ประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาท หากทีมชาติไทยคว้าแชมป์อาเซี่ยนสมัยที่ 13

อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย พร้อมอัดฉีดทีมชาติไทย หากผ่านเข้าชิงชนะเลิศจะได้เงินโบนัส 4 แสนบาท และหากคว้าแชมป์ได้จะอีก 6 แสนบาท รวมเป็น 1 ล้านบาท ในศึกเอเอฟเอ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2017

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซี่ยน 2017 หลังจากคว้า 3 นัดรวดในรอบแรก ด้วยการเอาชนะ ลาว 14-0 ชนะ ติมอร์เลสเต้ 17-2 ชนะ มาเลเซีย 6-3 และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยการเป็นอันดับ 1  ของสาย บี พร้อมทำสถิติยิงประตูในศึกชิงแชมป์อาเซี่ยน ทะลุ 650 ประตู โดยเตรียมรอพบทีมอันดับสองในสายเอระหว่าง เวียดนาม เจ้าภาพ กับ เมียนมา โดยหากใครแพ้มีสิทธิ์ที่จะไขว้สายไปพบกับทีมชาติไทยต่อไป 
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 30 ต.ค.60 ทีมโต๊ะเล็กทีมชาติไทยได้เดินทางมาฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมของทีมที่สนามแข่งขัน ของ สโมสร ไท ซอน นัม  ซึ่ง โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส 'ปูลปิส' กุนซือใหญ่ของทีมโต๊ะเล็กไทยได้เน้นหนักในเรื่องของเกมรุกทั้งจังหวะการเข้าทำจากลูกคิกอินในตำแหน่งต่างๆ และปิดท้ายด้วยการติวเข้มจังหวะพาวเวอร์เพลย์ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น 
โดย โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส 'ปูลปิส' กุนซือทีมชาติไทย ชาวสเปน ได้เผยว่าถึงโอกาสที่จะต้องเจอกับคู่แข่งจากสาย เอ ว่า "ทั้งสองทีมจากกลุ่มเอที่เข้ารอบทั้งเวียดนาม และเมียนมา เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่ธรรมดา เวียดนาม เคยผ่านฟุตซอลโลกมาแล้ว ส่วนเมียนมา สามารถแย่ง อินโดนีเซีย เข้ารอบมาได้แสดงว่าพัฒนาอย่างก้าวกระโดดหากเทียบจากซีเกมส์ ที่มาเลเซีย ที่ผ่านมา ซึ่งเราต้องไม่ประมาท และเตรียมแท็กติกให้ดีเพื่อรับมือทั้งสองทีม และคว้าแชมป์ให้ได้"
  ด้าน 'บิ๊กป๋อม' เผยว่า "ตนพอใจมากกับผลงานทั้ง 3 นัดของนักเตะชุดนี้ ที่ส่วนใหญ่เป็นดาวรุ่งความหวังใหม่ของทีมชาติไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทีมเวิร์ก การขึ้นเกมรุก ส่วนนัดที่ชนะ มาเลเซีย 6-3 หลายคนอาจมองว่าต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ตนมองว่าทุกคนทำได้ดีแล้ว ครึ่งแรกเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ครึ่งหลังอาจต้องปรับเรื่องความสม่ำเสมอ ซึ่งตรงนี้มีปัจจัยหลายอย่างทั้งเรื่องความฟิต ที่เราเตะมา 3 นัดติดต่อกัน และเรื่องประสบการณ์ เชื่อว่านัดต่อๆไปการเล่นของชุดนี้จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด