:::     :::

'มู'แถลงไร้แข้งผีเดี้ยงเพิ่มก่อนชนเบนฟิก้า

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2560
3,796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มูรินโญ่ แถลงข่าวก่อนเกม ยืนยันไม่มีลูกทีมคนใดบาดเจ็บเพิ่ม ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านรับมือ เบนฟิก้า วันอังคารนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 ที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เบนฟิก้า วันอังคารนี้ โดยยืนยันไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่ม

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวก่อนเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า "ผมคิดว่ามันยังเป็นเหมือนเดิม เรายังมีการซ้อมอีก 1 ช่วงตอนบ่าย 3 วันนี้ (วันจันทร์) ถึงจะยืนยันได้ แต่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุด เรายังมีนักเตะชุดเดิมจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว"
"เป้าหมายของเราคือการผ่านเข้ารอบ 10 คะแนนก็น่าจะโอเคกับการเข้ารอบ แต่เป้าหมายของเราคือการเป็นทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม ผลเสมอก็คงไม่ได้เลวร้ายอะไร แต่ เบนฟิก้า จะทำให้เราเจอเกมที่ยากแน่นอน พวกเขาเป็นทีมที่มีความทะเยอะทะยาน และจะมาที่นี่เพื่อพยายามเอาชนะ"
มูรินโญ่ ยังคงสไตล์ยียวนกวนนักข่าวเหมือนเดิม เมื่อถูกถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะได้เล่นร่วมกัน
"เราใช้ มาร์คัส กับ อ็องโตนี่ เล่นร่วมกันมาแล้วในเกมกับ สวอนซี (คาราบาวคัพ) เมื่อสัปดาห์ก่อน ใช่ พวกเขาสามารถเล่นร่วมกันได้ ไม่มีปัญหาอะไรเลย"
"แต่สิ่งที่เราไม่สามารถทำได้คือการส่งนักเตะลง 12 คน และเราก็ไม่อาจใช้งานนักเตะทุกคนได้ในเวลาเดียวกันด้วย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด