:::     :::

ตัวแทนลินเดอเลิฟสับเละไร้ชื่อชิงรางวัลบ้านเกิด

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2560
2,816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มรสุมชีวิตของแท้สำหรับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดหลุดโผเข้าชิงรางวัลกองหลังยอดเยี่ยมแห่งปีของบ้านเกิด

ฮาซาน เชตินคาย่า ที่ปรึกษาของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ออกโรงสับแหลก หลังจากนักเตะในความดูแล ไม่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกองหลังยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 ของสวีเดน

ลินเดอเลิฟ กองหลังวัย 23 ปี ประสบปัญหาในการปรับตัวเข้ากับเกมพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า แต่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ทำผลงานได้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกนัดที่ลงเล่น
ตัวแทนของ เซนเตอร์ฮาล์ฟเจ้าของค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ ที่คว้ารางวัลนี้เมื่อปีที่แล้ว กล่าวว่า "มันน่าละอายมากสำหรับวงการฟุตบอลสวีเดนที่ วิคตอร์ ไม่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ ในอดีตเขาคว้าแชมป์ลีกและบอลถ้วยกับ เบนฟิก้า และลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับทั้ง เบนฟิก้า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นตัวหลักของทีมชาติ"
"เขาทำผลงานได้ดีในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และเกมกับ สวอนซี (คาราบาวคัพ) แต่เขาเล่นไม่ดีในเกมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เขาไม่ใส่ใจเรื่องนี้หรอก ตอนนี้เขาจะมีสมาธิอยู่กับการเล่นให้ ยูไนเต็ด และทีมชาติ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด