:::     :::

สิงห์สะดุ้ง!โมราต้าแย้มไม่ปักหลักยาว

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2560
3,878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกหน้าหล่อเชลซี แย้มอนาคตการค้าแข้งอาจไม่ได้เล่นให้ "สิงห์บลูส์" ในระยะยาวเพราะแม้ผลงานในสนามจะยอดเยี่ยม แต่กับไม่ค่อยชื่นชอบการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนมากนัก

ดาวยิงทีมชาติสเปน เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับเชลซีได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ยิงไป 6 ประตูจาก 9 นัดแรก ทว่ากลับไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตในแดนผู้ดีมากนักโดยเฉพาะการอาศัยในเมืองหลวงที่ดูเคร่งเครียด และมีความเป็นชุมชนเมืองจนเกินไป 

"ผมอาศัยในย่านดาวน์ทาวน์เชลซี กรุงลอนดอนดูน่าทึ่ง มีความหลากหลายทางเชื้อชาติ วัฒนธรรม และศาสนา แต่ผมไม่ได้มองตัวเองปักหลักที่นี่ระยะยาว ที่นี่ใหญ่เกินไป มีความเครียดมากเกิน และก็มีความเป็นมหานครมากไป" 

พร้อมกันนี้ โมราต้า ยังเน้นย้ำรู้สึกเสียใจที่ต้องย้ายออกจากยูเวนตุสกลับเรอัล มาดริด เหตุชื่นชอบชีวิตในอิตาลีที่เหมาะกับตัวเองอย่างมาก

"อิตาลีสำหรับคนสเปนคือประเทศที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิต คุณมีทุกอย่างครบ ความสวยงาม ประวัติศาสตร์ ศิลปะ อาหาร แฟชั่น ผมไม่ควรย้ายจากอิตาลีและยูเว่เลย" ดาวยิงสิงห์บลูส์ปิดท้าย 

นอกจากนี้ การที่ภรรยาสาวของเจ้าตัวเป็นคนอิตาเลียน และจำต้องย้ายมาลอนดอนด้วยก็อาจเป็นอีกเหตุผลที่ โมราต้า ไม่คิดปักหลักค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกระยะยาว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด