:::     :::

อีเกิ้ลส์จ่ายเงินโบนัสตกรางวัลโฟลส์

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ใจปล้ำยอมจ่ายเงินโบนัส 1 ล้านเหรียญสหรัฐให้ นิค โฟลส์ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กจะทำผลงานได้ไม่ถึงเป้าหมายที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ก็ตาม

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แสดงการตอบแทน นิค โฟลส์ ด้วยการจ่ายเงินโบนัส 1 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะทำไม่ได้ตามที่ระบุไว้ในสัญญาก็ตาม ก่อนที่ โฟลส์ เตรียมจะอำลาอีเกิ้ลส์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า โฟลส์ จะได้รับเงินโบนัสจำนวนหนึ่งล้านเหรียญก็ต่อเมื่อได้ลงเล่น 33 เปอร์เซนต์ของจำนวนสแนปของ อีเกิ้ลส์ ในฤดูกาลนี้และนำฟิลาเดลเฟียผ่านเข้าเพลย์ออฟ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีเล่นเพียง 357 สแนปหรือคิดเป็น 32.69 เปอร์เซนต์ในฤดูกาล 2018 แต่ อีเกิ้ลส์ ยังใจปล้ำจ่ายเงินโบนัสก้อนดังกล่าวแม้ว่า โฟลส์ จะทำไม่ได้ตามข้อตกลงก็ตาม 

โฟลส์ ขว้างระยะรวม 1,413 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ในการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายและทำสถิติ 4-1 ในการลงเล่นฤดูกาลปกติ 5 เกม สองเกมแรกเกิดขึ้นในช่วงเดือนกันยายน ส่วน 3 เกมที่เหลือเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมหลัง คาร์สัน เวนท์ซ บาดเจ็บ

อีเกิ้ลส์ ยังสร้างแรงจูงใจให้ โฟลส์ อยู่กับทีมในซีซั่นนี้ด้วยการจ่ายเงินโบนัส 5 แสนเหรียญสหรัฐจากการลงเล่น 33 เปอร์เซนต์ของสแนปรอบเพลย์ออฟกับ ชิคาโก้ แบร์ส และอีก 5 แสนเหรียญจากการนำทีมคว้าชัยชนะเหนือทีมพญาหมีด้วย นอกจากนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปียังรับทรัพย์อีก 5 แสนเหรียญในการลงเล่น 33 เปอร์เซนต์ของสแนปในเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})