:::     :::

เบล็ดโซสกอร์30แต้มนำบัคส์บุกเชือดแมจิค

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริค เบล็ดโซ การ์ด มิลวอกี้ บัคส์ ทุ่มเทช่วยทีมทั้งรุกและรับก่อนสกอร์ 30 แต้มนำบัคส์บุกชนะ ออร์แลนโด้ แมจิค ถึงบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อีริค เบล็ดโซ การ์ดวัย 29 ปีโชว์ฟอร์มเด่นทำ 30 คะแนน, 7 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์นำ มิลวอกี้ บัคส์ บุกเชือด ออร์แลนโด้ แมจิค 118-108 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'มันยอดเยี่ยมมากที่มีตัวเลือกมากขึ้นและสามารถเล่นในแนวทางที่แตกต่างกัน'ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ โค้ชบัคส์กล่าวชื่นชมผลงานของ เบล็ดโซ ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระแบกทีมของ จานนิส อันเทโทคุมโป้ สตาร์ประจำทีม


อันเทโทคุมโป้ สกอร์ 25 แต้ม, 13 รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์ ส่วน มัลคอล์ม บร็อกดอน กับ คริส มิดเดิ้ลตัน ช่วยเติมอีกคนละ 18 กับ 15 แต้มตามลำดับ

นิโกล่า วูเชวิช เซนเตอร์วัย 28 ปี ทำ 27 แต้มมากสุดของ แมจิค และยังทำอีก 6 รีบาวน์ดกับ 7 แอสซิสต์ ขณะที่ ดี.เจ.ออกุสติน กับ เอแว่น ฟูร์นิเย่ร์ ช่วยสกอร์คนละ 14 กับ 11 แต้ม ส่วนสองสำรอง เทอร์เรนซ์ รอสส์ กับ จาเรลล์ มาร์ติน ลงมาช่วยทำอีกคนละ 16 กับ 12 คะแนน


'มันยอดเยี่ยมมากท่มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้นและสามารถเล่นในแนวทางที่แตกต่างกัน'ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ โค้ชบัคส์กล่าวชม เบล็คโซ 'อีริก ยอดเยี่ยมมาก เขาชู้ต 3 คะแนน, ยัดบอลลงห่วงและช่วยเกมป้องกันหลายครั้ง เขาทำทุกอย่างยอดเยี่ยมมาก'

ขณะที่ สตีฟ คลิฟฟอร์ด โค้ชแมจิคยอมรับว่า'เราไม่สามารถเล่นเกมป้องกันได้เหมือนที่เราเคยทำได้ในช่วง 4 เกมหลังสุด การเล่นกับ (มิลวอกี้) ซึ่งมีเกมป้องกันดีสุดในเอ็นบีเอ เราทำได้ 108 แต้มในบ้าน คุณต้องให้โอกาสตัวเองในการคว้าชัยชนะ แต่การป้องกันของเราไม่ดีพอที่จะทำให้เป็นแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด